Đất Bảo Lộc – Thông Tin, Cẩm Nang Mua Bán Từ a – z

Chia sẻ tin này:
[tintuc]

ĐẤT BẢO LỘC

MỤC LỤC:
1. Tổng quan
2. Tại sao Đất Bảo Lộc sốt trong thời gian qua?
3. Kinh Nghiệm Mua Bán Đất Bảo Lộc Không Phải Ai Cũng Biết.
4. Mách Bạn Cẩm Nang Mua Bán Đất Bảo Lộc.

Nằm ngay độ cao bình quân gần 1000m vùng khí hậu nhiệt đới, Bảo Lộc có khí hậu tương đối ôn hòa, quanh năm mát mẻ. Nhiệt độ trung bình năm trong khoảng từ 22-24ºC, không lạnh cũng không quá nóng, rất phù hợp để phát triển Du Lịch nghỉ dưỡng. 
Đất Bảo lộc
Đất Bảo lộc
Năm 2020 và 2021 chẳng khác gì khi gọi là thiên tai bởi đại dịch COVID-19, nền kinh tế bị ảnh hưởng nghiêm trọng cùng với đó là vấn đề sức khỏe được quan tâm hơn rất nhiều. Và xu hướng dịch chuyển của Bất Động Sản đến các khu vực có thể nghỉ dưỡng được nghĩ đến nhiều hơn.

Nói đến xây nhà để nghỉ dưỡng thì một là đến với Biển, hai là núi đồi với khung cảnh đẹp nên thơ khí hậu trong lành mát mẻ luôn là lựa chọn hàng đầu.

Những năm vừa qua có rất nhiều nhà đầu tư săn đón mua đất Bảo Lộc, và hàng loạt các ông lớn trong giới Bất Động Sản đã đặt chân đến Bảo Lộc có thể kể đến như: 
  • Thông tin tập đoàn Hưng Thịnh mua quỹ đất rộng hàng nghìn ha.
  • Công ty CPĐT Văn Phú – Invest với 3 dự án lớn.
  • Tập đoàn Him Lam đang xúc tiến triển khai các dự án HDC VÀ KĐT du lịch.
  • Ecopark hướng đến việc đầu tư tổ hợp dịch vụ – du lịch sinh thái – giải trí – nghỉ dưỡng….
  • Gần đây nhất, Tập đoàn Novaland cũng đã có buổi làm việc chính thức với tỉnh Lâm Đồng về việc thực hiện triển khai các dự án BĐS quy mô lớn trên địa bàn thành phố Bảo Lộc.

Tại sao Đất Bảo Lộc sốt trong thời gian qua?

Đất Bảo Lộc sốt
Đất Bảo Lộc sốt

Địa ốc nhà đất Bảo Lộc hưởng lợi nhờ vào Quy hoạch.

– Cùng với sự phát triển của ngành du lịch nghỉ dưỡng và nông nghiệp, quy hoạch thành phố Bảo Lộc một cách bài bản hiện hữu các bước tiến vượt trội. Tổ chức chính quyền địa phương cũng như nhà nước đã và đang tạo điều kiện cho Bảo Lộc những chính sách hoàn hảo nhất, xúc tiến giao thương mua bán hàng hóa.

Gần đây nhất thông tin về tuyến Cao Tốc Dầu Giây – Liên Khương đang được định hình rõ ràng và hoàn chỉnh, trong tương lai gần khi hạ tầng giao thông cao tốc đi vào hoạt động sẽ rút ngắn thời gian di chuyển từ Tp Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam về hướng Tây Nguyên được rút ngắn chỉ còn 2-3h. Góp phần rất lớn thúc đẩy giá đất nền Bảo Lộc gia tăng.

Ý kiến đề xuất làm sân bay.

Vừa qua, thành ủy Bảo Lộc đã ý kiến đề xuất về việc thi công lại sân bay Lộc Phát (cũ), tạo nên sân bay nhỏ dành cho cư dân. Song song với đó, biến Lộc Phát thành địa điểm tuyệt vời để xây dựng sân bay du lịch, thuận tiện hơn cho việc di chuyển tới thành thị.

Nếu ý kiến đề xuất này được thông qua, thị trường nhà đất Bảo Lộc tiếp tục sẽ hấp dẫn thêm các nhà đầu tư mới và sẽ có thêm nhiều Dự Án Bất Động Sản  mới.

Hưởng nhiều lợi thế từ du lịch.

Du lịch Bảo Lộc với nhiều cảnh đẹp
Quỹ đất là giới hạn, nếu Đà Lạt Chính thức quá tải cũng như chật chội thì Bảo Lộc chắc hẳn sẽ là một vị trí thứ hai cạnh bên đó. Với nhiệt độ mát mẻ không quá lạnh cũng không nóng cùng khí hậu mát mẻ.

 Tọa lạc không xa thành phố Hồ Chí Minh, Bảo Lộc cực kỳ thích hợp để mang lại tiện ích nghỉ dưỡng bậc nhất, đặc biết là đối với những ai có vấn đề về xương khớp bị đau do trời lạnh thì Bảo Lộc là lựa chọn hoàn hảo hơn Đà Lạt nhiều.

Thời điểm hiện nay, rất nhiều khách hàng Chính thức bắt đầu tìm kiếm cũng như xây dựng villa, homestay, resort…

Giá đất Bảo Lộc còn rẻ.

Tiềm năng cao song mức giá nhà đất tại Bảo Lộc hiện dường như không quá cao. Còn rất nhiều cơ hội và vị trí đầu tư tốt để quý khách hàng có thể xuống tiền ngay thời điển hiện tại.

Kinh Nghiệm Mua Bán Đất Bảo Lộc Không Phải Ai Cũng Biết.

➥CẦN CHÚ Ý

Đất nền chưa được phép phân lô.

Thời gian qua, do cơn sốt đất tại Bảo Lộc làm nên ảnh hưởng xấu tới tâm lý thị trường, kéo theo phía sau là có nhiều nơi giá đất cao hơn giá trị thực, khá nhiều địa phương trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng đã phát hành “lệnh” cấm phân lô, tách thửa.
Lên Google tìm thông tin chúng ta dễ dàng thấy những tiêu đề như dưới đây:
Bảo lộc nhiều nơi tạm dừng phân lô tách thửa
Bảo lộc nhiều nơi tạm dừng phân lô tách thửa
Thị trường trên nhiều địa phận này hiện chính thức tạm lắng, nhưng quy định siết phân lô tách thửa vẫn có hiệu lực thực thi, do vậy nếu như có ý định mua Đất Phân Lô hoặc đất Thổ Cư Bảo Lộc khách hàng cần lưu ý đến thửa đất đã được phép phân lô tách thửa hay chưa.

Nếu mua phải loại Đất Nền chưa được phép phân lô, khách hàng sẽ gặp phải không ít khó khăn.

Nếu sử dụng lực bẩy tài chính từ ngân hàng, hoàn toàn có thể bị kẹt vốn vì chưa chắc chắn “số phận” lô đất tiếp tục như thế nào.
Còn nếu khách hàng mua với nhu cầu thực để xây nhà ở, có thể chạm chán rắc rối khi đất không được phép tách bóc thửa nên cũng chưa được cấp sổ đỏ nhằm xây dựng.

Đất Nền Bảo Lộc thanh lý giá siêu tốt.

Sau thời điểm sốt đất đi qua, một số người mua chiếm động thái xuất kho những nền đất cùng với mức giá giảm so với thời điểm trước. Tuy vậy, cùng với những tin tức chào bán đại khái như: “ Đất Bảo Lộc giá rẻ hơn hẳn so với thị trường, do vấn đề Kinh tế ,,, cần thanh lý” nhà đầu tư cần hết sức thận trọng.

Bình thường, những thông tin mở bán này bắt nguồn từ nhiều sàn môi giới bán lẻ hoặc môi giới cá thể với lời trình làng “có mối liên hệ với ngân hàng…” để tạo nên tinh thần cho người mua. 

Nếu khách hàng để kỹ sẽ phát hiện lý do giá khu đất giá thấp do vô vàn vấn đề như: nằm ở nhiều khu vực xa xôi hẻo lánh, khu đất dính tranh chấp hay pháp lý mập mờ. Phải thật sự may mắn khách hàng mới tìm được một lô đất đúng nghĩa “thanh lý” như lời mời chào.

Bởi hiện nay ai cũng đều ý thức “TẤC ĐẤT TẤC VÀNG” nên sẽ chẳng ai đi thanh lý trừ khi quá cấp thiết.

– Với trường hợp này, chuyên gia tài chính Bùi Quang Tín có lời khuyên:
 “Trước khi ra quyết định mua, khách hàng cần xem xét thật  kỹ xem lô đất nền có được ra sổ không? Với văn bản thỏa thuận mua bán, cần rà soát kỹ để tránh nhiều rủi ro phiền phức xảy ra cho mình. Đối với tài sản bắt đầu thế chấp thì rất cần quan tâm xem đất có được giải chấp không.

Đất nền phân lô dự án “ma”

Dự án ma tại Bảo Lộc Lâm Đồng
Không riêng gì ở thị trường nhà đất Bảo Lộc, mà tại nhiều nơi có rất nhiều môi giới rao bán những dự án Đất Nền không tồn tại thực nhằm giăng bẫy, sở hữu tiền đặt cọc của người người mua khi chưa tìm hiểu rõ. 

Chiêu bài mà các môi giới thường dùng là nhấc điện thoại dụ dỗ quý khách, mời tới địa điểm xem đất ngoài thực tế, nhưng khi tra Quy hoạch trên cơ quan hành chính của địa phương, khách hàng phát hiện thấy nơi đây chính là khu đất Cơ sở hạ tầng dành riêng cho công trình xây dựng chung, chưa đc phê duyệt đến dự án nào.

Tuy rằng nhiều môi giới luôn khẳng định Anh/Chị cọc trước đi không người khác cọc mất, nếu không mua em sẽ trả lại tiền cọc ngay. Nhưng thực tế khi xảy ra chuyện thì lại rất rắc rối, Khách hàng thường sẽ nhận lại được tiền cọc nhưng sẽ mất thời gian và phiền phức. Đôi khi nếu gặp những bạn môi giới không trung thực có thể mất luôn tiền đặt cọc. 

Một vài tình huống còn bạo dạn làm giả hợp đồng pháp luật của lô đất, giấy tờ chấp thuận cấp phép Dự án của chính quyền…

Vì vậy, khi khách hàng quan tâm mua đất Bảo Lộc, khách hàng cần tìm hiểu thật kỹ. Ngoài tìm hiểu pháp lý dự án, nhà đầu tư cũng nên tới xem đất luôn, định vị thửa đất rồi tới cơ quan hành chính địa phương xem sơ đồ Cơ sở hạ tầng có khớp cùng với tin tức như môi giới quảng cáo hay không.

Dự án đất Bảo lộc bị đơn vị phân phối cầm cố.

Nhiều khách hàng khi mua đất nền tại Bảo Lộc, có cam kết văn bản thỏa thuận giao dịch hợp pháp cùng với Ðơn vị phân phối. Nhưng sau đó chưa thể xây dựng nhà vì đất chưa xuất hiện quyền sở hữu đất đai hay chưa lên được thổ cư… nguyên nhân chủ yếu là do Chủ đầu tư đem khu đất ấy để đi thế chấp.

Nếu mua phải khu đất bị Chủ đầu tư cầm cố, rủi ro lớn nhất có thể mất trắng nếu như ngân hàng phát mãi và Chủ đầu tư không may bị phá sản.

Mách Bạn Cẩm Nang Mua Bán Đất Bảo Lộc.

Kinh nghiệm mua đất Baỏ Lộc


– Trước hết, khách hàng có nhu cầu mua đất nền tại Bảo Lộc hãy so sánh diện tích lô đất đó với những vị trí xung quanh. Sự đối chiếu này phần nào giúp người mua tránh bị môi giới làm Giá, đặc biệt phải tỉnh táo để ngăn cản hiệu ứng tâm lý theo đám đông.

– Thứ 2, người mua cần đặc biệt quan tâm tới tiện ích xung quanh thửa đất nền có ý định mua, đừng nền chăm chăm nghe những lời ‘tô vẽ’ về dự án. Chú ý, những dự án đất nền sở hữu tuyến đường, cầu qua sông, Cao Tốc, Sân Bay, quy hoạch hạ tầng… luôn là tiêu chí tăng giá cao cho khu vực.

Nhiều thông tin về dự án thiệt ra chỉ là ‘bánh vẽ’ để “tung hỏa mù” với khách hàng.

– Thứ 3, khách hàng cần tìm hiểu về năng lực tài chính của tập đoàn hoặc công tu làm chủ đầu tư các khu đất. Bởi lẽ rất nhiều chủ đầu tư sau thời điểm mở bán đã không thực hiện tốt nhiệm vụ về sự thi công những hạng mục hạ tầng, điện, đường nội bộ trong những thửa đất nền lớn từ vài chục đến vài trăm nghìn mét vuông.

– Thứ 4, phải xem rõ hợp đồng về quy định tiến độ trả. Việc thanh toán phải đi đôi cùng với tiến độ về những Tiện ích (đường, điện, nước) giống như mua nhà dự án. Tránh việc cư dân phải đóng tiền còn Chủ đầu tư lại ngó lơ.

Thứ 5, không nên mua đất dính tới các công trình công cộng dù đã có sổ. Điều này cực kì nguy hại, tiềm ẩn vô vàn rủi ro đáng tiếc. Nhiều thửa đất tại Bảo Lộc chưa được phân lô, tách nền đang vướng bận pháp lý về những vấn đề này.


XEM THÊM:

Đất Nền Lộc Tân Bảo Lộc 650 triệu 

Đất Nền Lộc Tân Bảo Lộc 650 triệu


Đất nghỉ dưỡng Bảo Lộc

Đất Bảo Lộc view hồ

Bán đất Bảo Lộc có suối

Đất sào Bảo Lộc

Đất đồi Bảo Lộc

Đọc thêm

Tắt đọc thêm


[/tintuc]
Chia sẻ tin này:

Các tin liên quan

Trả lời