• Trang chủ
  • Cẩm Nang
  • Nhà Đất Bình Tân – Lý Do, Kinh Nghiệm Mua Bán Nhà Đất Quận Bình Tân

Nhà Đất Bình Tân – Lý Do, Kinh Nghiệm Mua Bán Nhà Đất Quận Bình Tân

Chia sẻ tin này:
 [tintuc]

NHÀ ĐẤT BÌNH TÂN

    MỤC LỤC:
    – Vị trí
    – Vay mua nhà

Q Bình Tân thuộc TP HCM, là một trong hai quận có diện tích S lớn nhất Thành Phố Hồ Chí Minh & cũng chính là quận đông dân nhất TP.
Được Thành lập và hoạt động từ năm 2003, có tốc độ đô thị hoá diễn ra khá nhanh. Hiện nay trên địa bàn quận Bình Tân gồm có những phường: Bình Hưng Hoà, Bình Hưng Hoà A, Bình Trị Đông, Bình Hưng Hoà B, Bình Trị Đông B, Bình Trị Đông A, An Lạc, Tân Tạo, Tân Tạo A, An lạc A.
Bình Tân có vị trí địa lý: hướng bắc giáp Q12 & huyện Hóc Môn. Phía nam giáp H. Bình chánh và Q.8. Phía Đông giáp Q6, Tân Phú & Q.8. Phía Tây Bình Tân giáp H. Bình chánh.
Bản đồ hành chính Quận Bình Tân
Bản đồ hành chính Quận Bình Tân

Lý do thị trường nhà đất Bình Tân ngày càng nóng?

Vị trí tọa lạc tốt, tâm điểm gắn kết

Quận Bình Tân khi là địa phương sở hữu vị trí sách lược tại mặt Phía Tây thành phố Hồ Chí Minh, là cửa giao thương đặc trưng kết nối những quận, huyện giữa thành thị với vùng Đồng bằng dòng sông Cửu Long. 

– Tuy ở khá xa nhiều quận giữa khu vực trung tâm, nhưng Bình Tân lại kề bên những quận lớn, đông đúc. Mặt Đông ngay cạnh quận Phú Nhuận, Q.6, mặt Tây giáp huyện Bình Chánh, phía Nam sát quận 8, phía Bắc cạnh bên quận 12 cũng như huyện Hóc Môn.

– Quận Bình Tân sở hữu tốc độ đô thi hoá diễn ra khá nhanh chóng, giá nhà đất Bình Tân cũng tăng lên từng ngày. Số đông nhiều phường không còn đất nông nghiệp và thay bằng các công trình tiện ích như: Bệnh viện nhi đồng 3, Aeon Bình Tân, trường học các cấp và cơ quan hành chính, việc này giúp cho bộ mặt của địa phương biến đổi mỗi ngày.
Hạ tầng giao thông quận Bình Tân phát triển
Hạ tầng giao thông quận Bình Tân phát triển – Aeon Bình Tân

“Cú hích” từ hạ tầng

Thời gian đầu Bình Tân chạm mặt vô vàn khó khăn trong vấn đề tăng trưởng, nguyên nhân chủ yếu đến từ sự khó khăn về phía hạ tầng. Nhưng tình trạng này cũng đang được khắc phục nhờ tầm nhìn chiến lược cũng như cơ chế đúng đắn của lãnh đạo TP.HCM
Hạ tầng nhà đất bình tân
Các quyết định Xây dựng, dự án đồng bộ về giao thông với các cung đường rộng như: Kinh Dương Vương, Hồng Bàng, cao tốc Trung Lương, đại lộ Võ Văn Kiệt…Các công trình giao thông đã và đang trong quá trình hoàn thiện như tuyến Metro số 3A Bến Thành – Ga Tân Kiên và Metro số 6 Bà Quẹo – Vòng Xoay Phú Lâm. Từ đó thông tin mua bán nhà Bình Tân tại các tuyến đường này cũng xuất hiện rất nhiều.

Từ Bình Tân, người dân cũng có thể di chuyển dễ dàng đến các tỉnh miền Tây với các tuyến Quốc lộ 22; Quốc lộ 1A; Tỉnh lộ 9, 12, 14, 15, 16. Mạng lưới giao thông đang được đầu tư đã góp phần tạo điều kiện thuận lợi cho phát triển kinh tế – xã hội, kéo theo đó là thị trường nhà đất tại Bình Tân diễn ra sôi động hơn.

Đặc biệt, TP.HCM cũng đã phê duyệt dự án di chuyển nghĩa trang Bình Hưng Hòa để thi công khu dân cư và công viên cây xanh với tổng ngân sách lên đến 2.500 tỷ VNĐ. Theo đó, vào tổng số 44 hecta khu đất giải tỏa sẽ quy hoặc 24 ha được gia công công viên cây xanh để tiết giảm vấn đề về ô nhiễm và độc hại, 12 ha xây dựng trung tâm mua sắm cùng 8 hecta làm khu tổ hợp tiện ích.

Tiện ích vượt trội cho thị trường nhà đất Bình Tân.

Sự phát triển đô thị cùng với cơ sở hạ tầng hoàn thiện đã giúp thị trường nhà đất Bình Tân ngày nay hấp dẫn khá nhiều dòng tiền đổ về đây nhằm tăng trưởng thương mại cũng như các Tiện ích.
Tiện ích vượt trội cho thị trường nhà đất Bình Tân.
Mong muốn sinh hoạt, an cư, nghỉ ngơi của người dân tại khu vực Bình Tân trở nên được đáp ứng một cách đầy đủ với sự xuất hiện của những Siêu thị, trường học, khu tập đa năng, quán ăn cao cấp, trung tâm mua sắm, vị thế tập hợp giải trí… những khu đô thị, Căn hộ chung cư đẳng cấp cũng dần dần mọc lên.

Nhiều công trình Tiện ích an sinh xã hội chất luợng giống như Aeon Mall, Bệnh viện Triều An, Bệnh viện quốc tế kỹ thuật cao City, Mầm non Quốc tế Kindy City, Mầm non Đông Nam Á (SEAS), trường Cao đẳng giao thông vận tải III và trong tương lai là Khu Y tế kỹ thuật cao cũng góp phần giúp Bình Tân trở nên sôi động, sầm uất hơn bao giờ hết. 

Có thể nói, Bất Động Sản Bình Tân sẽ có vô vàn Cơ hội trở thành một trong những điểm mơ ước đáng sống nhất tại TP.HCM trong tương lai.

Giá Nhà Đất Bình Tân có nhiều cơ hội tăng cao.

Trước trạng thái quỹ đất nội thành ngày càng khan hiếm, việc phát triển căn hộ mới đang ngày càng bị siết chặt, quý khách hàng có nhu cầu sống cùng đầu tư đang có khuynh hướng dần dịch chuyển hoạt động tới các quận huyện vùng ven hoặc các tỉnh cận kề thành phố Hồ Chí Minh.
giá nhà đất bình tân
Nhờ vào vị thế đắc địa cùng với dự án mở rộng của thành phố Hồ Chí Minh. Đẩy mạnh phát triển hạ tầng với rất nhiều tiện ích, tiện nghi phục vụ nhu cầu sinh sống, giá nhà đất Bình Tân được nhiều chuyên gia dự đoán sẽ sở hữu được tính thanh khoản cao cũng như giá trị tại đây sẽ tăng rất nhiều về sau.

5 Kinh Nghiệm Đầu Tư Mua Bán Nhà Đất Bình Tân



1. Mua bán nhà đất quận Bình Tân sở hữu hệ thống đi lại xuyên suốt.

Trước khi mua nhà hoặc đất tại quận Bình Tân cần xem xét liên kết hạ tầng giao thông, không phải là định hình trong tương lai mà phải có sẵn từ trước. Bởi quận Bình Tân là khu vực đang phát triển về hạ tầng nên sẽ có rất nhiều thay đổi qua từng năm, tốt nhất là xem xét thật rõ về quy hoạch.

ban nha quan binh tan


Trong mạng lưới khu phức hợp chung cư, ngôi nhà hiện hữu hoặc khu dân cư phải thuận tiện đi tới chợ/siêu thị, trường học, spa, công viên… Vị trí tối ưu có thể coi là yếu tố quyết định 50-60% sự thắng lợi của suất đầu tư. Vị trí tọa lạc quyết định khá nhiều đến việc Vì Sao căn nhà này đắt khách thuê, căn nhà kia không có bất kì ai tới trọ.

2. Lựa chọn khu vực có thị trường cho thuê sôi động.

Một điều chắc chắn là TP.HCM có nhiều tiềm năng việc làm, nhiều dự án từ nước ngoài và có khá nhiều lao động nhập cư. Tại Bình Tân số lượng người nhập cư mỗi năm đều rất lớn khiến cho giá nhà đất Bình Tân tăng đều hàng năm. 

Tuy nhiên những khu vực trung tâm quận biên độ sinh lời theo thống kê sẽ khó có thể bằng các vùng dân cư vùng ven mới, khi có dân về sống và làm việc tại các nhà máy khu công nghiệp. Một ví dụ cụ thể là: khu Tên Lửa trước đây chẳng hạn…

3. Không lựa chọn những dự án có tiến độ xây dựng chậm

Hiển nhiên trong đầu tư và kinh doanh thời gian xoay đầu vốn là rất quan trọng. Hãy nghĩ đến thời gian và cơ hội bạn đánh mất khi chờ đợi dự án hòa thành…

tiến độ xây dựng chậm
Tiến độ xây dựng chậm – Ảnh minh họa


Hãy nhắm đến những Bất Động Sản đã hoàn thiện cụ thể là nhà bán Bình Tân có thể khai thác ngay. Nhà, Đất hoặc Biệt thự mang đến khả năng cho thuê ngay lập tức, tránh những sản phẩm phải sửa sang vì tốn nhiều tiền và thời gian cũng như lỡ mất tiềm năng sinh lời trong thời gian sửa chữa.

4. Để ý đến quy mô và khả năng lấp đầy.

Khi mua bán nhà đất Bình Tân đặc biệt là căn hộ, hãy chọn mua trong những chung cư chiếm tổng thể quy mô lớn và khu vực có phần trăm lấp đầy cao.

Tại các khu dự án căn hộ, con số căn hộ lớn thì càng dễ mang lại khả năng cho thuê cao do sở hữu nhiều dịch vụ tiện ích phục vụ người dân. Quy mô tuyệt vời của Căn hộ Chung cư khi là 500-1.000 căn, trung bình 1.500-3.000 nhân khẩu. 

Nếu là Nhà Phố hoặc Biệt thự tại khu vực Bình Tân cần chú ý tổng thể của khu dân cư hiện hữu, mật độ dân trong phố càng cao thì khả năng đến thuê càng cao, khả năng tăng giá càng cao.

5. Không nên vay quá nhiều.

Đầu tư mua bán nhà đất Bình Tân mang lại lợi nhuận cao nhưng không nên vay khi không cân thiết cần thiết, vì diễn biến thị trường rất khó đoán biết. Thế nên chớ vay quá nhiều để đầu tư, nếu như vay chỉ vay không quá 1/2 tổng tài sản để có nhiều hướng xử lý khi có rủi ro không may xảy đến.

[/tintuc]
Chia sẻ tin này:

Các tin liên quan

Trả lời