Đất Nền Bảo Lộc BÙNG NỔ nhờ hạ tầng đột phá

Chia sẻ tin này:

[tintuc]

Lý do khiến Đất Nền Bảo Lộc Sôi Động thời gian gần đây

Với mối quan hệ cộng sinh giữa hạ tầng và bất động sản, không khó để bất động sản Bảo Lâm (Lâm Đồng) cất cánh khi loạt quy hoạch giao thông tầm cỡ được đầu tư xây dựng.
Đất Nền Bảo Lộc BÙNG NỔ cao tốc

Tuyến cao tốc trọng điểm Tân Phú – Bảo Lộc dự kiến khởi công vào tháng 6/2023 với chiều dài 66 km khi đi vào hoạt động sẽ nối liền với tuyến cao tốc Dầu Giây – Liên Khương giúp rút ngắn thời gian di chuyển đến TP.HCM chỉ còn hơn 2 giờ và gia tăng kết nối đến các tỉnh phía Nam và Tây Nguyên.
Đất Nền Bảo Lộc BÙNG NỔ cao tốc Tân Phú Bảo Lộc

Bên cạnh đó loạt dự án hạ tầng tuyến liên tỉnh Nha Trang – Phan Thiết – Vũng Tàu, cao tốc Liên Khương – Prenn và nút giao giữa Dầu Giây và Đà Lạt bổ trợ lẫn nhau đan kết mạng lưới giao thông của Lâm Đồng ngày càng phát triển.
Đất Nền Bảo Lộc BÙNG NỔ cao tốc Bảo Lộc Liên Khương

Đất Nền Bảo Lộc BÙNG NỔ cao tốc Dầu Giây Tân Phú

Hệ thống giao thông nội huyện Bảo Lâm cũng được chú trọng đầu tư quy hoạch để nâng cấp và hoàn thiện, từ đó thay đổi diện mạo khu vực và góp phần làm tăng giá bất động sản nơi đây.
Với lợi thế hiện hữu cũng như quy hoạch đồng bộ về hạ tầng, Bảo Lâm được nhận định là tâm điểm đầu tư bất động sản phát triển bền vững, cho lợi nhuận lâu dài và tính an toàn cao. Đặc biệt, thị trường còn trẻ, chưa bão hòa về giá, vẫn còn dư địa tăng cao.

 [/tintuc]

Chia sẻ tin này:

Các tin liên quan

Trả lời