Chủ đầu tư dự án Venezia Beach? Sự thật ít ai biết đến.

Chia sẻ tin này:

 [tintuc]

Chủ đầu tư dự án Venezia Beach Hồ Tràm Bình Châu là ai?

  • Chủ Đầu Tư: Công ty Cổ Phần Thương mại và Dịch vụ Danh Việt.
  • Đơn vị phát triển: Công ty Cổ phần Hưng Vượng Developer

Với vai trò đơn vị phát triển dự án Venezia Beach. Vào chiều ngày 15/4/2021, tại Trung tâm hội nghị GEM Center, Đa Kao, Quận 1, TP.HCM, 𝗛𝘂̛𝗻𝗴 𝗩𝘂̛𝗼̛̣𝗻𝗴 𝗗𝗲𝘃𝗲𝗹𝗼𝗽𝗲𝗿 chính thức ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới và giới thiệu dự án chiến lược đầu tay ra thị trường Việt Nam.

Chủ đầu tư dự án Venezia Beach Hồ Tràm Bình Châu là ai


Hưng Vượng Developer, đơn vị phát triển dự án Venezia Beach là cái tên khá mới trên thị trường Bất động sản so với các chủ đầu tư khác. Tuy nhiên, trong buổi ra mắt thương hiệu qua đoạn clip ngắn giới thiệu về Ban lãnh đạo từng phát triển những dự án lớn tên tuổi, định hướng phát triển, tầm nhìn và đặc biệt là các quỹ đất vàng trong chiến lược kinh doanh của Hưng Vượng Developer thì thật sự đây là cái tên đáng quan tâm trong thời gian dài.

Thương hiệu Hưng Vượng Developer với tên đầy đủ là Công ty Cổ phần Hưng Vượng Developer. Địa chỉ trụ sở chính tại số 81/11 đường số 12, khu phố 3, Trần Não, phường Bình An, TP. Thủ Đức, TP.HCM với tổng vốn điều lệ ban đầu lên đến 1.208 tỷ đồng.

Ngoài ra Hưng Vượng Developer còn sở hữu 60% CTCP Thương mại và Dịch vụ Danh Việt và là công ty mẹ của Danh Việt – chủ đầu tư dự án Venezia Beach có quy mô 72ha.

Chủ đầu tư dự án Venezia Beach

Chủ đầu tư Venezia Beach đầu tiên là Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Danh Việt đảm trách đầu tư phát triển.

Công ty Danh Việt được thành lập năm 2007. Người đại diện theo pháp luật hiện tại của doanh nghiệp này chính là Chủ tịch HĐQT Lại Minh Hậu. Với châm ngôn hoạt động chính của công ty là: “CHUNG NIỀM TIN – VỮNG TẦM XA”.

Danh Việt hướng đến mục tiêu sẽ trở thành thương hiệu phát triển bất động sản đa ngành uy tín hàng đầu tại Việt Nam trong tương lai. Công ty luôn chú trọng tạo ra những sản phẩm đảm bảo chất lượng nhất, bền vững nhất đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Đồng thời ứng dụng công nghệ hiện đại vào khâu quản lý cũng như vận hành dự án. Chính vì thế, những dự án của Danh Việt luôn mang những giá trị thiết thực cũng như những ý nghĩa lớn cho cộng đồng.


Những sự thật ít ai biết đến

Để phát triển dự án Venezia Beach, Hưng Vượng Developer đã tiến hành hợp tác với nhiều đối tác có tên tuổi lớn mang tầm quốc tế như:

  • Thiết kế quy hoạch kiến trúc, mẫu nhà, nội thất : TwoG Architecture
  • Quy hoạch hạ tầng: Indochine Engineering
  • Thiết kế cảnh quan: Palm Landscape
  • Nghiên cứu thị trường: JLL
  • Quản lý, vận hành, khai thác khu dân cư thấp tầng: Best Western International dưới thương hiệu: BW Premier Collection by Best Western.
  • Quản lý và vận hành khu Khách sạn cao cấp và Luxury Beach Villa: Marriott International dưới thương hiệu: Sheraton Binh Chau Resort & Spa
  • Tư vấn quản lý dự án khách sạn: Artelia
  • Thiết kế kiến trúc khách sạn cao cấp Sheraton, 2 tòa tháp căn hộ cao cấp và clubhouse: Aedas
  • Ngân hàng: HDBank
  • Tổng thầu xây dựng: Central Cons
Marriott International


Trong đó nổi bật có thể kể đến:
– Marriott International – được thành lập bởi John Willard Marriott vào năm 1927, hiện là tập đoàn kinh doanh và quản lý khách sạn lớn nhất thế giới. Hiện tập đoàn đang sở hữu và quản lý khoảng 7000 khách sạn, hơn 1,1 triệu phòng và đồng thời nắm giữ hơn 30 thương hiệu khác nhau, trong đó đa số thuộc phân khúc sang và siêu sang.

Tập đoàn Marriott sở hữu nhiều chuỗi khách sạn tại Việt Nam như JW Marriott, Sheraton, Le Méridien, Renaissance. Tọa lạc ở vị trí đắc địa với lợi thế về du lịch tại nước ta, chuỗi khách sạn Marriott được xem là nhân tố thúc đẩy nền du lịch và cả kinh tế khu vực phát triển trong tương lai.

– Best Western International – được thành lập vào năm 1946 bởi M.K. Guertin. 
Một trong những thương hiệu quản lý và vận hành khách sạn hàng đầu thế giới với hơn 4.700 khách sạn. Với tâm và tầm của mình, các phòng khách sạn do Best Western quản lý và vận hành đều được du khách quốc tế và trong nước tin tưởng lựa chọn. 

Hiện nay tại thủ phủ du lịch mới – Hồ Tràm, Best Western đánh dấu tên tuổi của mình trong phân khu Best Western Premier Charm Resort Ho Tram thuộc dự án Charm Resort Ho Tràm.

Giá bán tại Venezia Beach trực tiếp từ chủ đầu tư

Theo đơn vị phát triển dự án là Công ty Cổ Phần Hưng Vượng Developer thì giá bán tại Venezia Beach Bình Châu hiện nay (2021-2022) có giá giao động từ 16-20 tỷ/căn.
– Tất cả sản phẩm sẽ được xây dựng hoàn thiện và bàn giao full nội thất theo chuẩn 5 sao quốc tế.
Dự án Venezia Beach được triển khai 4 Phân khu: 

– The Venice
– The Catania
– The Milano
– The Vicenza

Giai Đoạn 1 sẽ mở bán 681 sản phẩm của phân Khu THE VENICE. Trong đó:
Detached Villa gồm:
114 sản phẩm
Diện tích Đất từ 250m2
Diện tích sàn xây dựng từ 486m2
Semi Detached Villa:
159 sản phẩm
Diện tích đất từ 146m2
Diện tích sàn xây dựng từ 330 m2
Garden House:
253 sản phẩm
Diện tích đất từ 120m2
Diện tích xây dựng từ 280m2
Boutique House:
70 sản phẩm
Shophouse:
65 sản phẩm
Boulevard Shophouse:
20 sản phẩm

 [/tintuc]

Chia sẻ tin này:

Các tin liên quan

Trả lời