Marketing Bất Động Sản 【 Giá Rẻ Hiệu Quả 】 Cho Người Mới

Chia sẻ tin này:

 [tintuc]

Cách Marketing Bất Động Sản Giá Rẻ Hiệu Quả Cho Người Mới

Chào các bạn, marketing trong bất động sản là một khái niệm vô cùng lớn. Có nhiều ý kiến cho rằng cứ chi ra càng nhiều tiền để quảng cáo thì sẽ tiếp cận được nhiều khách và mới hiệu quả, mình không hề phủ nhận điều đó. Nhưng đặc biệt đối với bạn mới vào nghề hoặc vừa mới đi làm khi ngân sách còn hạn chế, thì làm sao để marketing bất động sản được hiệu quả và vẫn chuyển đổi được khách hàng. Thì đó là nội dung của bài hôm nay mình muốn chia sẻ đến các bạn “làm cách nào để marketing bất động sản giá rẻ mà hiệu quả nhất” trong thời buổi công nghệ 4.0 hiện nay.

1. Các mối quan hệ sẵn có

Sử dụng các môi quan hệ sẵn có luôn là ưu tiên hàng đầu. Nhưng ở bài này mình tập trung vào Marketing Online trong Bất Động Sản nên sẽ không nói nhiều phần này nhé.

2. Dùng các nền tảng mạng xã hội

  • CÁCH 1: Tìm kiếm khách hàng bằng trang cá nhân.

Xây dựng profite các nhân chuyên nghiệp

Đối với Marketing Bất Động Sản thì “Chuyên nghiệp” rất quan trọng. Ở đây nghĩa là chúng ta cần chỉnh chu về ảnh đại diện, ảnh bìa và đăng bài thường xuyên. 


Về cách để tạo trang cá nhân facebook, zalo, ins… thì chắc đến nay không ai là không biết nữa nên mình lướt qua.

Đăng bài thường xuyên

Thường thì chúng ta có một lầm tưởng trong marketing bất động sản là chịu khó đăng bài bán hàng thường xuyên thì khách hàng sẽ nhớ đến mình và liên hệ để mua hàng. Nhưng thực tế thì không phải vậy, đôi khi chúng ta còn bị khách “unfriend” lúc nào không hay đấy.


Tỉ lệ bài đăng lý tưởng thì cứ khoảng 5-7 bài có nội dung liên quan thu hút người xem hoặc mang tính giải trí thì mới đăng 1 bài bán hàng thôi các bạn nhé.

Tham gia vào các hội nhóm


1


CÁCH 2: Tạo và sử dụng các tiện ích hội nhóm trên mạng xã hội.
  • Phương pháp 1: ” TUNG HỎA MÙ “
– Đặt tên cho hấp dẫn xíu thôi chứ đây là phương pháp mà chúng ta thường áp dụng nhất đó các bạn. Đơn giản là tạo fanpage giống tên dự án ^^

Ví dụ: Khi tìm kiếm dự án “Takashi Ocean Suite” trên Facebook.

phương pháp tung hỏa mù marketing bất động sản

  • Chỉ một dự án nhưng khi tìm kiếm sẽ cho rất nhiều kết quả. Với phương pháp này trang fanpage của chúng ta sẽ dễ tiếp cận với khách hàng hơn khi họ tìm kiếm.
  • Khi chạy quảng cáo sẽ cho độ uy tín cao hơn và dễ nhận được Lead data hơn giúp tiết kiệm chi phí.
2


  • Phương pháp 2: ” RẮC THÍNH DỤ GÀ “

Lại là một phương pháp với cái tên rất “ngầu” phải không các bạn. Nhưng phương pháp marketing bất động sản này đang cực kỳ là hiệu quả.
– Đơn giản là tạo nhóm cộng đồng với mục đích chia sẻ và cập nhật thông tin hữu ích. Giới thiệu để tất cả những người quan tâm tham gia vào.

Ví dụ: Đối với dự án “Aqua City” như hình dưới.

tạo nhóm page

Một vài lưu ý:

  • Xây dựng để một nhóm phát triển và có nhiều tương tác mất khá nhiều công sức. Nên tốt nhất chúng ta làm theo Team các bạn nha.
  • Thường thì những thành viên trong nhóm chủ yếu là Sales, nên nhớ thiết lập quyền quản trị và quyền phê duyệt bài đăng của các thành viên khác trong nhóm.
  • Cuối cùng, nhớ để lại thông tin liên hệ của chúng ta để khách hàng có thể liên hệ nhé.

3

3. Xây dựng Website cá nhân. (Tiết kiệm – Hiệu quả)

Hiện nay, có rất nhiều nền tảng trực tuyến giúp chúng ta có thể tạo những website cá nhân cực kỳ đơn giản, nhưng làm sao để “tạo được một website bất động sản với chi phí rẻ nhất và mang lại hiệu quả cao” giúp chúng ta có thể tiếp cận được nhiều khách hàng một cách tự động.
Thậm chí còn không cần phải bỏ tiền ra chạy quảng cáo google Ads vẫn có thể hiển thị với khách đang tìm kiếm nhờ SEO. Một nền tảng miễn phí mình tin dùng đó là “Blogger”. 
– Thì nói thêm, có nhiều bạn chưa biết “Blogger” là con đẻ của Google. Dĩ nhiên nó sẽ được ưu ái hơn trên công cụ tìm kiếm “google.com.vn” là chắc rồi. Tuy nhiên, cái khó là người dùng Blogger cần có kiến thức về Code mới sử dụng hiệu quả được.
Nhưng đừng lo nhé các bạn, vì ngay sau đây mình sẽ chia sẻ “MIỄN PHÍ” một Code mã nguồn Web rất chuẩn SEO để các bạn có thể làm Marketing Bất Động Sản cực kỳ hiệu quả với hướng dẫn chi tiết mà ai cũng làm được, không phải lo khó quá đâu ^^
Link tải Code: TẠI ĐÂY

  • Kết quả trang web mình tạo bằng Blogger sau 1 năm.
  • Chi phí 300k/năm các bạn xem nha:

marketing bất động sản website
Lượt hiển thị tự nhiên trên công cụ tìm kiếm trong 3 tháng
 ( Không trả tiền quảng cáo )

Ngoài ra thì WordPress cũng là nền tảng mình rất thích và dễ dùng, nhưng cần đầu tư một khoản chi phí nhất định ban đầu để mang lại hiệu quả tốt. Nên là ở bài này mình sẽ chia sẻ với các bạn cách tạo website marketing bất động sản với Blogger hoàn toàn miễn phí do Google cung cấp và độ hiệu quả thì không cần bàn cãi.


Truy cập địa chỉ: https://www.blogger.com/

VIDEO HƯỚNG DẪN CHI TIẾT

Bài 1. Hướng dẫn tạo website marketing Bất Động Sản với Blogspot

Bài 2. Cách Đăng Bài Lên Website, chỉnh sửa thông tin cơ bản

➠ Xem thêm những Videos hướng dẫn khác: TẠI ĐÂY

Nguồn Web: Alonhadat24h.net

[/tintuc]

Chia sẻ tin này:

Các tin liên quan

Trả lời