Dự Án 【 The Fusion 】Châu Đức Bà Rịa – Khu Dân Cư Lan Anh 7

Chia sẻ tin này:

 [tongquan]

Dự án The Fusion

Bài viết này chúng ta cùng điểm qua về 3 tiêu chí quan trọng tại dự án The Fusion Châu Đức Bà Rịa – Tên đăng ký pháp lý “Khu dân cư Lan Anh 7 Mở Rộng”.

– Ba tiêu chí đó là: Vị trí, pháp lý và tiện ích tại dự án The Fusion theo thông tin từ chủ đầu tư cung cấp.

Dự án The Fusion

I. Pháp lý dự án The Fusion

– Đầu tiên là về pháp lý: Theo thông tin từ chủ đầu tư tại dự án The Fusion hiện nay đã có bản đồ quy hoạch chi tiết 1/500, quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư và giấy phép xây dựng.

Pháp lý dự án The Fusion

– Thông thường như chúng ta được biết thì phần lớn những dự án trên thị trường sẽ được CĐT mở bán khi có đủ 2 loại giấy tờ đó là bản đồ 1/500 và quyết định chủ trương đầu tư.

 Nhưng có thể thấy tại dự án The Fusion phía CĐT đã cung cấp luôn về mặt giấy phép xây dựng, nhận xét một cách khách quan thì pháp lý tại dự án The Fusion đã khá là hoàn chỉnh và chúng ta có thể hoàn toàn an tâm. Vấn đề còn lại chỉ và tiềm năng của dự án như thế nào, tiếp theo chúng ta cùng phân tích qua Vị Trí tại dự án.


[/tongquan][vitri]

II. Vị trí dự án The Fusion

Vị trí dự án The Fusion
Sơ đồ vị trí dự án The Fusion

– The Fusion chỉ cách KCN Châu Đức 2 phút, tiếp nối tuyến quốc lộ 51 và QL56. Trong bán kính di chuyển từ 2-20 phút từ dự án The Fusion dễ dàng tiếp cận tất cả các tiện ích hạ tầng quan trọng. 

Với điểm nhấn là sự phát triển của 2 KCN Châu Đức và khu công nghiệp Sonadezi. Ngoài ra, kết nối với các dự án hạ tầng trọng điểm như: Sân bay Long Thành, sân bay Gò Găng, cảnh Cái Mép – Thị Vải.

– Từ vị trí dễ dàng nhận thấy dự án The Fusion mang đặc điểm tiềm năng của Bất Động Sản ven Khu Công Nhiệp. Chúng ta cùng nhìn qua thống kê về giá đất ven KCN theo từng giai đoạn dưới đây:

Biểu đồ giá đất ven khu công nghiệp
Biểu đồ giá đất ven khu công nghiệp

Giá bán dự án The Fusion

Hiện nay, giá bán tại dự án The Fusion được CĐT công bố có giá từ 13 – 18 triệu/m. Nếu nhận xét một cách khách quan có thể thấy dư địa tăng giá tại The Fusion còn rất tốt. 

Vấn đề còn lại chỉ là thời gian và tiềm năng nội tại của dự án, thời gian lấp đầy có dân cư về sinh sống. Vậy nên tiếp đến chúng ta hãy cùng tìm hiểu chi tiết về các tiện ích nội khu tại dự án The Fusion có những gì để thu hút cư dân về đây và tạo nên giá trị gia tăng cho dòng tiền đầu tư. 

[/vitri] [tienich]

Tiện ích dự án The Fusion

Tiện ích dự án The Fusion
Tiện ích dự án The Fusion


– Tại The Fusion cũng có tất cả những tiện ích cần thiết như những dự án khác. Tuy nhiên, điểm nhấn của dự án The Fusion đã được CĐT thiết kế tinh tế hệ thống công viên ngũ hành Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Cùng kết cấu đường nội khu có kích thước 13m, 7m lòng đường. Vỉa hè ốp đá 100%, hệ thống điện âm.

– Công viên Kim, Mộc là 2 công viên ở trên cổng vào. Công viên Thủy được xây dựng bên suối, công viên Hỏa ở phía trong của dự án và công viên Thổ ở vị trí trung tâm. Và một trung tâm thương mại ở giữa.

Công viên Hỏa - dự án The Fusion
Công viên Hỏa – Biểu tượng mặt trời

Công viên Kim - dự án The Fusion
Công viên Kim – Lấy ý tưởng từ Kim Tự Tháp Ai Cập

Công viên Mộc - dự án The Fusion
Công viên Mộc – Thiên nhiên cây cối xanh

Công viên Thổ - dự án The Fusion
Công viên Thổ – Biểu tượng của đất đai trù phú

Công viên Thủy - dự án The Fusion
Công viên Thủy – Vượng khí và sức khỏe

Hồ bơi và Clubhouse Dự án The Fusion
Hồ bơi và Clubhouse

Trung tâm thương mại Dự án The Fusion
Trung tâm thương mại tại Dự án The Fusion

Không gian xanh và khu vực vận động thể dục thể thao tại dự án The Fusion được thiết kế tại tất cả các vị trí công viên phù hợp với vị trí phong thủy cũng là một điểm rất tuyệt vời cho các cư dân sinh sống tại đây. 

– Nhìn tổng quan chúng ta nhận thấy rằng, tại The Fusion CĐT đang hướng tới một khu dân cư theo xu hướng tập trung vào cuộc sống xanh, sức khỏe và sự thịnh vượng. Điều đó cũng được nói đến ở tên của dự án: The Fusion “Nhất hòa vạn sự hưng”.


Tính Khan Hiếm Của Thị Trường

Có một sự thật rằng tính khan hiếm luôn là yếu tố đặc biệt quan trọng khi quyết định đầu tư vào một dự án. Đây là một yếu tố thêm vào chúng ta cũng cần nhìn nhận vì theo thông tin từ nay đến quý 2/2022 sẽ không có một dự án 1/500 mới nào khác.


Kết luận: Nhìn tổng quan ở thời điểm hiện tại thì dự án The Fusion đang là một dự án rất đáng để quan tâm đầu tư, khi có pháp lý rõ ràng đầy đủ. Vị trí nhiều tiềm năng và hệ thống tiện ích nổi bật.

Phải chăng thì hiện tại tình hình dịch bệnh Covid-19 có ảnh hưởng ít nhiều đến quyết định đầu tư của chúng ta. Tuy nhiên, giá trị của một Bất Động Sản thì luôn còn đó không thể mất đi. Vậy nên đầu tư vào dự án The Fusion vẫn là một lựa chọn rất tốt không nên bỏ qua.

[/tienich]

Chia sẻ tin này:

Các tin liên quan

Trả lời