Tổ Hợp Dịch Vụ Căn Hộ Nghỉ Dưỡng Wyndham Sailing Bay Resort Quy Nhơn

Chia sẻ tin này:
[tongquan]

Wyndham Sailing Bay Resort Quy Nhơn

Wyndham Sailing Bay Resort là một tổ hợp căn hộ cao cấp tại trung tâm thành phố Quy Nhơn. Với những hệ thống tiện ích 5 sao cùng view biển cực đẹp, Wyndham Sailing Bay Resort đã trở thành tâm điểm của thị trường bất động sản hiện nay. Với sự hội tụ đầy đủ của các yếu tố thiên thời, địa lợi và nhân hòa thì nơi đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho quý khách.

Tổ Hợp Dịch Vụ Căn Hộ Nghỉ Dưỡng Wyndham Sailing Bay Resort Quy Nhơn
Tổ Hợp Dịch Vụ Căn Hộ Nghỉ Dưỡng Wyndham Sailing Bay Resort Quy Nhơn 


Xem thêm:
    – Căn hộ biển Takashi Ocean Suite Kỳ Co Quy Nhơn.

Tổng quan về dự án Wyndham Sailing Bay 

Tổ hợp căn hộ, dịch vụ nghỉ dưỡng Wyndham Sailing Bay Resort Quy Nhơn có quy mô lên tới 10.748m2. Đây là thành quả sự hợp tác của thương hiệu quốc tế Wyndham Hotels and Resorts và Đô Thành Group. 

  • Tên dự án: Wyndham Sailing Bay 
  • Địa điểm: Thửa đất số 299, tờ bản đồ số 28, Phường Lý Thường Kiệt, TP. Quy Nhơn, Bình Định
  • Chủ đầu tư: Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Phát Triển Bất Động Sản Đô Thành
  • Loại hình: Căn hộ, dịch vụ nghỉ dưỡng.
  • Tổng diện tích: 10.748m2, diện tích xây dựng: 5.305,2m2, diện tích cây xanh: 1.612,2m2
  • Mật độ xây dựng: 46%
  • Số block: gồm có 2 tòa tháp là Wyndham The Sailing Quy Nhơn – tòa tháp A cao 36 tầng và The Sailing Quy Nhơn – tòa tháp B cao 41 tầng.
  • Quy mô dự án:
– Tầng 1 đến tầng 5:  Khu thương mại – dịch vụ, shophouse
– Toàn A: gồm có 563 căn hộ, trong đó 87 căn 1 phòng ngủ, 356 căn 2 phòng ngủ và 120 căn có 3 phòng ngủ.
– Tòa B: gồm có 563 căn hộ, trong đó 200 căn 1 phòng ngủ, 436 căn 2 phòng ngủ và 134 căn có 3 phòng ngủ và 8 căn penhouse.
  • Số vốn đầu tư: 1.991,5 tỷ đồng
[/tongquan][vitri]

Đặc điểm vị trí của Wyndham Sailing Bay Resort Quy Nhơn

Vị trí Wyndham Sailing Bay Resort Quy Nhơn


Tòa tháp căn hộ Wyndham Sailing Bay Resort Quy Nhơn 5 sao được đặt tại vị trí của lô đất đẹp bậc nhất thành phố biển Quy Nhơn. Nổi bật trong thế phú quý tựa núi – hướng biển, tòa tháp tọa lạc ở 3 giao lộ mặt đường lớn Lê Duẩn, Vũ Bảo và Nguyễn Tư.

Bốn mặt tiền của toàn tháp là khu phố Tài chính, từ đây có thể dễ dàng kết nối với trục kinh tế trung tâm sôi động của thành phố Quy Nhơn. Đồng thời thuận tiện di chuyển liên tỉnh và tạo điều kiện phát triển kinh tế cho toàn địa phương.
[/vitri] [tienich]

Tiện ích của Wyndham Sailing Bay Resort Quy Nhơn

Tiện ích Wyndham Sailing Bay Resort Quy Nhơn


Wyndham Sailing Bay Resort Quy Nhơn có thiết kế thông minh, độc đáo và vô cùng nổi bật, mang đến cho khách hàng sự hài lòng và trải nghiệm những tiện nghi, dịch vụ hàng đầu. Với một không gian sống đẳng cấp và tiện nghi, tại đây sẽ có đầy đủ những tiện ích cần thiết mà bạn sẽ không cần phải đi đâu xa: 

Đường dạo đi bộ: sau những giờ làm việc và học tập căng thẳng, các thành viên trong gia đình có thể cùng nhau tản bộ trong lòng khu phố hiện đại để có những phút giây thư giãn tuyệt vời.

Trung tâm tâm thương mại, cửa hàng tiện lợi, siêu thị: tất cả những tiện ích cần thiết như quần áo, đồ ăn, vật dụng gia đình…. đều có sẵn tại đây. Sẽ chỉ mất khoảng vài phút đi bộ là bạn đã có thể mua được những món đồ cần thiết.

Tiện ích Wyndham Sailing Bay Resort Quy Nhơn 1


Bể bơi, spa làm đẹp, phòng tập gym và yoga: bể bơi được thiết kế với view nhìn cực chill, phòng tập gym và yoga, spa làm đẹp sẽ giúp nâng cao sức khỏe và giúp thư giãn tuyệt vời.

Trường học đạt chuẩn: con em cư dân ở đây còn có thể học trong một môi trường đạt chuẩn quốc tế, tạo điều kiện phát triển và học tập tốt nhất cho trẻ.

Khu vui chơi dành cho trẻ em: tại đây các bé còn có một khu vui chơi riêng để thỏa sức nô đùa.

Tiện ích Wyndham Sailing Bay Resort Quy Nhơn 2


Ngoài ra, tại Wyndham Sailing Bay Resort Quy Nhơn còn có rất nhiều tiện ích khác như: hầm gửi xe rộng rãi, hệ thống an ninh cực tốt, hệ thống phòng cháy chữa cháy hiện đại…

Vì sao khách hàng nên sở hữu một căn hộ trong Wyndham Sailing Bay Resort Quy Nhơn?

– Với những chính sách mới nhất, Wyndham Sailing Bay Resort Quy Nhơn sẽ mang lại cho khách hàng và các nhà đầu tư những trải nghiệm tuyệt vời nhất và những lợi ích cực tốt:

Được chia sẻ lợi nhuận cho thuê 

Chủ nhân thuộc tòa Wyndham Sailing Bay Resort sẽ được tham gia chương trình cho thuê với lợi nhuận lên tới 80% ngay tại thời điểm hoàn thành xong hợp đồng mua bán. Đây được đánh giá là một mức lợi nhuận khá hấp dẫn và ổn định. 

Vay vốn ưu đãi 65% giá trị căn hộ

Để mua được căn hộ nghỉ dưỡng Wyndham Sailing Bay Resort thì khách hàng chỉ phải bỏ ra 30% giá trị căn hộ ban đầu. Còn lại 65% giá trị căn hộ sẽ được vay ưu đãi với lãi suất 0% trong vòng 24 tháng, 5% còn lại sẽ thanh toán tại thời điểm nhận sổ đỏ.

Pháp lý sở hữu lâu dài

Wyndham Sailing Bay Resort là một trong những dự án Bất Động Sản tại Quy Nhơn có pháp lý sử dụng lâu dài. Đây được coi là một món đầu tư sinh lời có thể truyền nhiều thế hệ, chỉ cần đầu tư một lần nhưng sinh lời mãi mãi.

Với những đặc điểm về địa hình và tiện ích vô cùng tuyệt vời mà Wyndham Sailing Bay Resort Quy Nhơn mang lại. Nơi đây đã trở thành một địa điểm thu hút rất nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Từ những khách hàng muốn đầu tư hay những khách hàng muốn được tận hưởng một cuộc sống đầy tiện nghi và thoải mái.

Biểu đồ giá dự án cùng khu vực
bieu-do

Xem thêm tại: Alo nha dat 24h

[/tienich]
Chia sẻ tin này:

Các tin liên quan

Trả lời