Khu du lịch nghỉ dưỡng 【 Laimian Quy Nhơn 】 – HDTC

Chia sẻ tin này:
[tongquan]

 Laimian Quy Nhơn

Laimian Quy Nhơn là dự án khu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp được mệnh danh với cái tên Thiên Đường Xanh. Với vị trí địa lý vàng cùng nhiều tiện ích tuyệt vời, khu du lịch nghỉ dưỡng Laimian Quy Nhơn hứa hẹn sẽ trở thành một nơi lưu trú du lịch cực hấp dẫn mà khách du lịch không thể bỏ qua khi đến với thành phố biển Quy Nhơn. 
Xem thêm:
    – Dự Án Căn hộ Vina2 Panorama Quy Nhơn

Tổng quan về dự án khu du lịch nghỉ dưỡng Laimian Quy Nhơn

dự án khu du lịch nghỉ dưỡng Laimian Quy Nhơn
  • Tên dự án: Khu du lịch cao cấp Thiên Đường Xanh
  • Tên thương mại: Laimian Quy Nhơn
  • Vị trí dự án: Mặt tiền biển Nhơn Lý, thuộc Khu kinh tế Nhơn Hội, TP. Quy Nhơn
  • Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Phát triển và kinh doanh nhà (HDTC)
  • Tổng diện tích dự án: 131 ha.
  • Mật độ xây dựng: Mật độ xây dựng khu biệt thự là 30%. Mật độ xây dựng khu khách sạn là 42%.
  • Quy mô dự án: Gồm 308 căn biệt thự đẳng cấp; Khu Resort cao cấp 30ha gồm có 02 khách sạn và 92 villas/bungalows; 07 tòa căn hộ khách sạn 10 tầng; 02 toà Trung tâm thương mại – Dịch vụ – Thể thao và Khu cộng đồng – Clubhouse 03ha.
  • Loại hình phát triển: Biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp; Khu Resort cao cấp 30ha; Căn hộ khách sạn; Tổ hợp dịch vụ du lịch, khu vui chơi giải trí và trung tâm thương mại.
  • Khởi công xây dựng: năm 2021
  • Ngày dự kiến hoàn thành: năm 2025
  • Pháp lý: sổ hồng và sở hữu lâu dài.
  • Tiêu chuẩn bàn giao: 5 sao.
  • Số vốn đầu tư dự kiến: 1.000 tỷ đồng.
Dự án Laimian Quy Nhơn là một dự án được liên doanh bởi nhiều đơn vị đầu tư uy tín gồm có: chủ đầu tư là công ty cổ phần phát triển và kinh doanh nhà HDTC – đơn vị đầu tư bất động sản uy tín với hơn 35 năm kinh nghiệm; công ty tài chính FR – đơn vị có nhiều mối quan hệ với các tổ chức tài chính lớn, cùng liên kết là nhà thầu xây dựng Delta. 

Đồng thời, dự án còn được thiết kế bởi công ty Han-Guk là một công ty thiết kế hàng đầu và có kinh nghiệm lâu năm trong thiết kế các dự án bất động sản du lịch nghỉ dưỡng. 
 
Các chủ đầu tư dự án Laimian Quy Nhơn mong muốn địa điểm này sẽ trở thành một quần thể khu du lịch nghỉ dưỡng và khu vui chơi giải trí cao cấp. Và trong tương lai nó sẽ là điểm nhấn du lịch mang tầm vóc quốc tế.
[/tongquan][vitri]

Đặc điểm vị trí của Laimian Quy Nhơn

Vị trí khu du lịch nghỉ dưỡng Laimian Quy Nhơn


Dự án khu du lịch nghỉ dưỡng Laimian Quy Nhơn nằm trên mặt tiền quốc lộ 19B và dọc theo bờ biển Nhơn Lý, thuộc khu kinh tế Nhơn Hội, TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Khu vực đặt dự án Laimian Quy Nhơn là trung tâm kinh tế trọng điểm của miền Trung và là nơi sở hữu cả 4 loại hình giao thông: đường bộ, đường sắt, đường hàng không và đường thủy.

Laimian Quy Nhơn không những sở hữu 2km đường biển Nhơn Lý cực đẹp mà còn gần với những bãi biển và khu du lịch có những thắng cảnh tuyệt đẹp khác như: Kỳ Co, Eo Gió, Bãi Trứng, Cù Lao Xanh, cồn Chim, hòn Sẹo, bãi Trung Lương…

Laimian Quy Nhơn được đánh giá là nơi có địa thế vô cùng thuận lợi cho việc kết nối nhiều tiện ích và thuận tiện cho việc di chuyển đến sân bay Phù Cát – nơi hội tụ rất nhiều lợi thế về phát triển du lịch. 
[/vitri] [tienich]

Tiện ích của Laimian Quy Nhơn

Tiện ích khu du lịch nghỉ dưỡng Laimian Quy Nhơn


Dự án khu du lịch nghỉ dưỡng Laimian Quy Nhơn được xây dựng nhằm đáp ứng các nhu cầu sống ngày càng cao của du khách. Laimian Quy Nhơn được xây dựng dựa theo tiêu chuẩn Quốc tế và dự kiến sẽ trở thành một khu nghỉ dưỡng cao cấp với nhiều tiện ích nội khu đa dạng.

Một số tiện ích nội khu đẳng cấp mà Laimian Quy Nhơn mang lại có thể kể đến như: hệ thống khách sạn 5 sao đẳng cấp, khu trung tâm thương mại, dịch vụ spa, phòng tập gym, khu cộng đồng Clubhouse, chuỗi nhà hàng, bar cao cấp, khu vui chơi dưới nước…

Mặc dù được xây dựng theo phong cách sống hiện đại và đẳng cấp, thế nhưng Laimian Quy Nhơn vẫn luôn giữ được một không gian sống xanh mát và trong lành với yếu tố cây xanh đan xen. 
Tiện ích khu du lịch nghỉ dưỡng Laimian Quy Nhơn 1
Ngoài những tiện ích nội khu thì nhờ sở hữu một vị trí địa lý vàng nên Laimian Quy Nhơn còn mang lại những tiện ích ngoại khu tiện lợi khác như: 
– Gần các danh lam thắng cảnh như bãi biển Eo Gió, Kỳ Co, Tháp Đôi, Bãi Trứng, Cù Lao Xanh…đây là những địa điểm tuyệt đẹp mà khách du lịch không thể bỏ qua khi đến với thành phố biển Quy Nhơn.
– Cách sân bay Phù Cát chỉ khoảng 15km.
– Cách trung tâm thành phố Quy Nhơn khoảng 19km.
– Từ Laimian Quy Nhơn đến Thành phố Hồ Chí Minh chỉ mất khoảng 50 phút và đến Hà Nội chỉ mất khoảng 1h20 phút tính theo đường hàng không.

– Ngoài ra, khách du lịch khi đến đây có thể dễ dàng kết nối với những tiện ích khác của khu vực như: bệnh viện, trường học, thương mại và dịch vụ, giải trí…

Với vị thế địa lý thuận lợi cùng với những tiện ích nội và ngoại khu đẳng cấp, Khu du lịch nghỉ dưỡng Laimian Quy Nhơn chắc chắn sẽ trở thành một khu nghỉ dưỡng mang lại nhiều trải nghiệm thú vị dành cho du khách. Và nơi đây cũng là một địa điểm rất tiềm năng để các chủ đầu tư bất động sản Quy Nhơn quan tâm.


[/tienich]
Chia sẻ tin này:

Các tin liên quan

Trả lời