Greenhill Village Quy Nhơn – Tổ Hợp Nghỉ Dưỡng 5 Sao

Chia sẻ tin này:
[tongquan]

Greenhill Village Quy Nhơn

Greenhill Village Quy Nhơn là một tổ hợp khách sạn và biệt thự nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn 5 sao lớn nhất tại Quy Nhơn. Với sự đầu tư về địa điểm và cơ sở hạ tầng hiện đại, dự án Greenhill Village Quy Nhơn hứa hẹn sẽ trở thành một địa điểm du lịch nghỉ dưỡng cho các du khách trong tương lai gần.
Xem thêm:
    – Dự án căn hộ Vina2 Panorama Quy Nhơn
    – Dự án biệt thự Casa Marina Premium Quy Nhơn
Greenhill Village Quy Nhơn

Tổng quan về dự án Greenhill Village Quy Nhơn

Theo quyết định 3031/QĐ-UBND của UBND tỉnh Bình Định, ngày 07/09/2018 dự án Greenhill Village Quy Nhơn đã chính thức được chấp thuận đầu tư xây dựng. Dự án nằm dọc theo trên quốc lộ 1D hay còn được gọi là tuyến Quy Nhơn – Sông Cầu, thuộc địa phận của phường Ghềnh Ráng, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định – nơi đây được mệnh danh là một trong những cung đường đẹp nhất miền Trung.
  • Tên dự án: Greenhill Village Quy Nhơn
  • Loại hình sản phẩm: Căn hộ và biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp
  • Vị trí: Đường QL1D, phường Ghềnh Ráng, Thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.          
  • Tổng diện tích: 16,62 ha
  • Quy mô: 500 căn hộ du lịch có diện tích 40 m2, 148 căn biệt thự đỉnh đồi có diện tích từ 74 m2 – 500 m2 và 5 căn bungalow
  • Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Greenhill Village
  • Đơn vị thi công: Tổng công ty Xây dựng số 1 – CTCP (CC1 JSC)
  • Đơn vị quản lý vận hành: Tập đoàn quản lí khách sạn Hyatt
  • Tổng vốn đầu tư: 2.500 tỷ đồng   
  • Ngày khởi công: Ngày 10/10/2020 
  • Năm hoàn thành: Năm 2022
Greenhill Village Quy Nhơn là một quần thể kiến trúc mang nhiều điểm nhấn nổi bật, điển hình trong số đó là khối căn hộ du lịch nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn 5 sao, có quy mô lên tới 500 phòng. Khối căn hộ sở hữu view nhìn hướng biển và từ nơi đây du khách có thể ngắm nhìn được toàn bộ dải “vòng cung ánh sáng” của thành phố biển Quy Nhơn về đêm.
Xem thêm các dự án tại Quy Nhơn Bình Định: TẠI ĐÂY
[/tongquan][vitri]

Đặc điểm vị trí của dự án Greenhill Village Quy Nhơn

vị trí của dự án Greenhill Village Quy Nhơn


Dự án Greenhill Village Quy Nhơn sở hữu một vị trí đắc địa trên cung đường biển dọc theo tuyến Quy Nhơn – Sông Cầu thuộc quốc lộ 1D, phường Ghềnh Ráng, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Với địa thế “tựa núi, hướng biển”, Greenhill Village là sự hội tụ vẻ đẹp của núi rừng và biển cả.

Greenhill Village Quy Nhơn được xây dựng trên khu đất bên sườn đồi, có độ cao lên đến 92m so với mặt nước biển. Đây là vị trí vô cùng lý tưởng để du khách có thể ngắm nhìn trọn vẹn vẻ đẹp của bờ biển Quy Nhơn. Với vị trí tọa lạc tại sườn đồi nhìn về phía Bãi Xếp, Ghềnh Ráng, Greenhill Village được mệnh danh là “ngọc trong đá” và sở hữu khung cảnh thiên nhiên thanh bình và yên tĩnh.

Không chỉ có vị trí đắc địa về phong thủy cũng như địa thế “tựa núi, hướng biển” mà từ Greenhill Village có thể kết nối ngoại khu rất linh hoạt và đa dạng. Từ vị trí dự án, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến những khu tiện ích của thành phố Quy Nhơn và những địa điểm du lịch nổi tiếng khác của thành phố.
[/vitri] [tienich]

Tiện ích của dự án Greenhill Village Quy Nhơn

Tiện ích của dự án Greenhill Village Quy Nhơn


Dự án Greenhill Village Quy Nhơn được thiết kế theo lối kiến trúc độc đáo, là sự kết hợp giữa nét truyền thống và hiện đại. Mang đến một không gian nghỉ dưỡng gần gũi nhưng lại phóng khoáng và tiện nghi. Bên cạnh đó là sự kết hợp đan xen của hệ thống cây xanh tạo sự trong lành, thoáng mát và thoải mái đến cho du khách.

Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa cùng với thiết kế độc đáo mà Greenhill Village Quy Nhơn còn mang đến những tiện ích nội khu đa dạng, hiện đại và đẳng cấp. Những tiện ích nổi bật được bố trí hợp lý, đạt tiêu chuẩn 5 sao mang đến cho khách hàng được tận hưởng dịch vụ xứng tầm thượng lưu và ấn tượng:

– Bể bơi thiết kế tràn bờ: đây là một điểm nhấn ấn tượng trong thiết kế và là một điểm cộng lớn cho dự án này.
– Khu bãi tắm riêng: khu vực này đảm bảo sự an toàn và riêng tư cho khách hàng.
– Khu thể dục thể thao ngoài trời: du khách có thể rèn luyện sức khỏe với hệ thống khuôn viên rộng lớn dành cho các môn thể dục thể thao, đan xen vào đó là hệ thống cây xanh thoáng mát và tốt cho sức khỏe.
– Khu công viên vui chơi trẻ em: tại đây còn được thiết kế một khu khuôn viên riêng để cho các bé vui chơi, thỏa sức nô đùa mà rất an toàn.
– Khu vực quầy bar, sân nướng BBQ để cho các du khách có thể thưởng thức những đồ ăn thức uống ngon trong một không gian tuyệt vời.
– Khu công viên xanh: hệ thống cây xanh sẽ mang đến một bầu không khí trong lành và dễ chịu đến du khách.
– Hệ thống an ninh hiện đại, đảm bảo an toàn cho khách du lịch.
Từ Greenhill Village Quy Nhơn bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng đi đến những địa điểm du lịch nổi tiếng khác như: Tuyệt tình Cốc, Mira Bãi Xép, Bãi Xép, O.SIX Resort, Mountain Villa, Suối Đá Vàng….

Khởi Công Dự Án Greenhill Village Quy Nhơn

Khởi Công Dự Án Greenhill Village Quy Nhơn
Khởi Công Dự Án Greenhill Village Quy Nhơn – Nguồn: Báo Bình Định
– Ngày 10.10, tại phường Ghềnh Ráng (TP Quy Nhơn), Công ty CP Greenhill Village tổ chức khởi công dự án Tổ hợp khách sạn, biệt thự nghỉ dưỡng và căn hộ du lịch Greenhill Village Quy NhơnDự án đầu tư từ năm 2020 – 2022, tổng vốn 2.500 tỷ đồng.


Có thể thấy rằng dự án Greenhill Village Quy Nhơn sở hữu những đặc điểm vô cùng ấn tượng. Với số vốn đầu tư lên tới 2.500 tỷ đồng, Greenhill Village chắc chắn sẽ trở thành một địa điểm nghỉ dưỡng đẳng cấp và chất lượng đối với du khách. Đây cũng sẽ là một sự lựa chọn đầu tư tuyệt vời dành cho những ai muốn sở hữu một thiên đường nghỉ dưỡng cao cấp.

[/tienich]

Chia sẻ tin này:

Các tin liên quan

Trả lời