Dự Án Căn hộ Calla Apartment Quy Nhơn

Chia sẻ tin này:

[tongquan]

Căn hộ Calla Apartment Quy Nhơn

Căn hộ Calla Apartment Quy Nhơn là một tổ hợp căn hộ cao cấp được xây dựng ở trung tâm thành phố biển Quy Nhơn. Với đặc điểm vị trí địa lý thuận lợi cùng những tiện ích hiện đại, Calla Apartment đã trở thành một biểu tượng mới của thành phố biển Quy Nhơn. Tại đây bạn sẽ được tận hưởng một cuộc sống đầy năng động và cảnh quan tuyệt đẹp của thành phố đầy tiềm năng.

Tổng quan dự án căn hộ Calla Apartment Quy Nhơn

Dự Án Căn hộ Calla Apartment Quy Nhơn


Căn hộ Calla Apartment Quy Nhơn được Công ty Cổ phần đầu tư phát triển Armo xây dựng và triển khai bắt đầu vào năm 2021. Dự án này được đánh giá rất cao bởi vị trí đắc địa, chắc chắn sẽ mang lại cho người dân được một cuộc sống đẳng cấp với mức giá hợp lý.

  • Tên dự án: Calla Apartment Quy Nhơn
  • Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần đầu tư phát triển Armo.
  • Vị trí: Khu đô thị xanh Vũng Chua thuộc phường Ghềnh Ráng, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. ( phía sau lưng siêu thị Big C)
  • Diện tích khu đất: 3.067 m2
  • Quy mô: Dự án căn hộ Calla Apartment Quy Nhơn được xây dựng với 1 block cao 29 tầng, 1 tầng hầm và 1 buồng thang trên mái, với 467 căn hộ và 16 căn shophouse.
  • Bố trí công năng hạng mục: Tầng hầm để xe và các hạng mục phụ trợ. Tầng 1 gồm có căn hộ và khu thương mại dịch vụ. Tầng 2 để xe và các hạng mục phụ trợ. Tầng 3 bố trí căn hộ, phòng thể hình và phòng sinh hoạt cộng đồng. Tầng 4 bố trí căn hộ, bể bơi và sân chơi cho trẻ em. Từ tầng 5 đến tầng 29 là căn hộ. Cuối cùng tầng tum là phòng kỹ thuật thang máy.
  • Diện tích căn hộ: căn 1 phòng ngủ có diện tích từ 39 – 41m2, căn 2 phòng ngủ diện tích từ 51 – 62m2 và căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích 82m2.
  • Mật độ xây dựng: Khối đế 68%; Khối tháp 42%
  • Giá bán dự kiến: 25 – 27 triệu đồng/m2
  • Pháp lý: Sổ hồng, được sở hữu vĩnh viễn
  • Dự kiến hoàn thành: Quí III/2023
  • Tổng vốn đầu tư dự kiến: 563 tỷ đồng

Dự án Calla Apartment dự kiến khi hoàn thành và đưa vào hoạt động sẽ cung cấp và đáp ứng nhu cầu nhà ở cho khoảng 1.210 người. Calla Apartment không những góp phần giải quyết vấn đề nhà ở chất lượng cho nhiều người mà nó còn góp phần làm đẹp cho thành phố Quy Nhơn.
[/tongquan][vitri]

Đặc điểm vị trí của căn hộ Calla Apartment Quy Nhơn

vị trí của căn hộ Calla Apartment Quy Nhơn


Dự án căn hộ Calla Apartment Quy Nhơn được xây dựng trên vị trí vàng của thành phố biển Quy Nhơn. Nằm ngay trong Khu đô thị Xanh Vũng Chua thuộc phường Ghềnh Ráng, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Ngay phía sau lưng siêu thị Big C và liền kề với MeGa Market. 

Dự án được giới chuyên gia bất động sản đánh giá cao bởi hội tụ được đầy đủ các tiêu chí “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận đại” đồng thời với địa thế “tựa sơn, diện hải”. Calla Apartment Quy Nhơn được đánh giá cao về phong thủy, chắc chắn sẽ giúp cho các gia chủ luôn vượng khí và sinh tài lộc. Bên cạnh đó, dân cư khi sống tại Calla Apartment sẽ được thừa hưởng trọn vẹn liên kết vùng hiệu quả:

– Chỉ mất khoảng 3 phút đến các trung tâm thương mại lớn như: Kim Cúc Plaza, siêu thị Metro, điện máy chợ lớn.

– Di chuyển 5 phút là có thể kết nối được với các tuyến đường huyết mạch của thành phố Quy Nhơn như quốc lộ 1D, Nguyễn Thái Học, An Dương Vương.

– Cách bến xe Quy Nhơn chỉ trong 6 phút.

– Nhanh chóng đến với bãi biển Quy Nhơn xinh đẹp, khu vực quảng trường, công viên…

Có thể thấy rằng, với lợi thế vị trí địa lý, cư dân khi sinh sống tại Calla Apartment có thể dễ dàng di chuyển đến những địa điểm trọng yếu khác của thành phố. 
[/vitri] [tienich]

Tiện ích căn hộ Calla Apartment Quy Nhơn

Tiện ích căn hộ Calla Apartment Quy Nhơn
Không chỉ được đánh giá cao về vị trí địa lý đắc địa mà dự án căn hộ Calla Apartment Quy Nhơn còn mang đến cho cư dân sinh sống tại đây những tiện ích vô cùng đẳng cấp:

– Hệ thống trường học chuẩn quốc tế để giúp cho con em cư dân có một môi trường học tập tốt nhất.

– Các cơ sở y tế và phòng khám được mở ngay trong khu dân cư để đảm bảo an toàn sức khỏe cho cư dân.

– Trung tâm thương mại, hệ thống siêu thị cung cấp những mặt hàng thiết yếu và đầy đủ cũng có mặt ở trong dự án này.

– Bể bơi bốn mùa giúp cho cư dân có thể hòa mình vào dòng nước trong lành, xua tan đi những mệt mỏi căng thẳng thường ngày, đồng thời cũng để rèn luyện sức khỏe cực tốt.

– Hệ thống phòng tập gym, spa làm đẹp được đầu tư trang thiết bị hiện đại.

– Hệ thống khu vui chơi giải trí dành cho nhiều đối tượng khác nhau.

– Khu ẩm thực rộng lớn, đa dạng vùng miền để cho cư dân có thể thưởng thức những món ăn ngon tại đây.

– Hệ thống an ninh chặt chẽ, đảm bảo an toàn và hệ thống phòng cháy, chữa cháy cũng luôn sẵn sàng hoạt động.

Trên đây là những thông tin chi tiết về dự án căn hộ Calla Apartment Quy Nhơn. Thật dễ hiểu tại sao ngay sau khi cung cấp thông tin về dự án thì thị trường bất động sản Quy Nhơn đã trở lên sôi động hơn bao giờ hết. Ai cũng mong muốn được sở hữu một căn hộ hiện đại và tiện nghi tại Calla Apartment. Đây cũng là một kênh đầu tư sinh lời vô cùng hiệu quả trong tương lai đó.



[/tienich]
Chia sẻ tin này:

Các tin liên quan

Trả lời