Dự Án Căn hộ 【 Vina2 Panorama 】 Quy Nhơn

Chia sẻ tin này:
 [tongquan]

Vina2 Panorama Quy Nhơn

Vina2 Panorama Quy Nhơndự án được triển khai theo hình thức thương mại dịch vụ, căn hộ và văn phòng cao cấp bậc nhất tại phường Nhơn Bình. Lấy cảm hứng từ cuộc sống hiện đại, những căn hộ Vina2 Panorama Quy Nhơn đều có thiết kế thông minh và tối ưu các công năng sử dụng nhằm mang đến một cuộc sống tiện nghi, thông thoáng cho người sử dụng.

Xem thêm:
    – Greenhill Village Quy Nhơn – Tổ Hợp Nghỉ Dưỡng 5 Sao
    – Khu du lịch nghỉ dưỡng Laimian Quy Nhơn

Tổng quan về dự án căn hộ Vina2 Panorama Quy Nhơn

dự án căn hộ Vina2 Panorama Quy Nhơn
  • Tên dự án: Căn hộ Vina2 Panorama Quy Nhơn
  • Vị trí: Khu tái định cư Đê Đông – Nhơn Bình, phường Nhơn Bình, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.
  • Loại hình: Căn hộ chung cư
  • Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Vina2
  • Đơn vị thiết kế: Công ty TNHH kiến trúc công trình Việt Nam (Viet Nam building)
  • Đơn vị giám sát: Công ty CP tư vấn thiết kế xây dựng Trường Thịnh
  • Đơn vị thi công: Công ty CP đầu tư xây dựng VINA2
  • Tổng số vốn đầu tư dự kiến: 300 tỉ đồng
  • Diện tích khu đất: 2.526,6 m2
  • Diện tích đất xây dựng: 1.187,5m2
  • Đất cây xanh: 500 m2
  • Đường nội bộ 839,1m2
  • Tổng diện tích sàn xây dựng: 23.750m2
  • Mật độ xây dựng: 47%
  • Quy mô: 1 tòa tháp cao 20 tầng và 1 tầng tum. Trong đó: tầng 1 là các dịch vụ thương mại và sảnh chung, tầng 2 và 3 là khu vực để xe, tầng 4 khu dịch vụ thương mại và sảnh chung, từ tầng 5 – tầng 20 là căn hộ, tầng tum là phòng kỹ thuật và bể bơi vô cực.
  • Số lượng gồm: 252 căn hộ, 10 căn thương mại dịch vụ, 60 căn hộ studio có diện tích từ 33,5 – 111,4 m2. Trong có có 44 căn 1 phòng ngủ, 144 căn 2 phòng ngủ và 4 căn 3 phòng ngủ. 
  • Ngày khởi công: 01/10/2020
  • Pháp lý: sổ hồng và sử dụng lâu dài
  • Giá bán dự kiến: từ 790 triệu đồng/ căn
Chủ đầu tư dự án căn hộ Vina2 Panorama Quy Nhơn là Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Vina2. Trải qua hơn 50 năm xây dựng và phát triển, Vina2 luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những công trình, sản phẩm chất lượng nhất. Với hàng ngàn công trình lớn nhỏ khác nhau, Vina2 đã dần khẳng định được vị trí lớn mạnh trên thị trường bất động sản hiện nay.
[/tongquan][vitri]

Đặc điểm vị trí của dự án căn hộ Vina2 Panorama Quy Nhơn

vị trí dự án căn hộ Vina2 Panorama Quy Nhơn
Dự án căn hộ Vina2 Panorama Quy Nhơn nằm tại khu đất đắt giá nhất của phường Nhơn Bình. Với địa thế 3 mặt tiền lớn thoáng có tầm nhìn đắt giá, được bao bọc bởi sông Thanh Hà. Đồng thời tiệm cận với các trung tâm văn hóa, kinh tế, chính trị, dễ dàng kết nối đến những địa điểm và thắng cảnh khác của thành phố Quy Nhơn. 

Vị trí của dự án Vina2 Panorama được các chuyên gia đánh giá rất cao về phong thủy cũng như những tiện ích xung quanh. Sở hữu một căn hộ ở đây, bạn sẽ được tận hưởng bầu không khí mát lành cùng với phong cảnh hữu tình từ dòng sông Thanh Hà xanh mát. Vị trí này còn mang đến những khí sắc tốt, mang lại cuộc sống thịnh vượng và bình an cho gia chủ.

Vina2 Panorama Quy Nhơn còn được kết nối với những tuyến đường huyết mạch của tỉnh như: Quốc lộ 19, Quốc lộ 19B, đường Võ Nguyên Giáp và các tuyến đường nội đô, kết nối giao thông nhanh chóng và thuận lợi. Từ Vina2 Panorama Quy Nhơn bạn cũng có thể nhanh chóng đi đến những địa điểm du lịch nổi tiếng của thành phố Quy Nhơn như: Tháp đôi, Kỳ Co, Eo gió, Cù Lao Xanh, các bãi biển đẹp, chợ đêm…

Từ Vina2 Panorama Quy Nhơn chỉ mất khoảng 5 – 10 phút là bạn có thể dễ dàng đi đến các trường học, bệnh viện, các khu trung tâm mua sắm…. đảm bảo tiện ích cho cuộc sống tiện nghi. 
[/vitri] [tienich]

Tiện ích của dự án căn hộ Vina2 Panorama Quy Nhơn

Tiện ích dự án căn hộ Vina2 Panorama Quy Nhơn
Ngoài vị trí địa lý thuận lợi thì dự án căn hộ Vina2 Panorama Quy Nhơn còn mang lại nhiều tiện ích nội khu vô cùng đa dạng, đáp ứng được một cuộc sống hiện đại và tiện nghi cho dân cư sinh sống tại đây. 

Căn hộ Panorama là một trong những dự án Quy Nhơn sở hữu hàng trăm tiện ích nổi bật như: khu trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng tiện lợi, bể bơi vô cực, khu vui chơi ngoài trời dành cho các bé, phòng tập Gym & Yoga, Spa làm đẹp, khu café…. Đặc biệt là khuôn viên cây xanh rộng lớn mang đến một bầu không khí trong lành và mát mẻ.

Tiện ích dự án căn hộ Vina2 Panorama Quy Nhơn 1

Tiện ích dự án căn hộ Vina2 Panorama Quy Nhơn 2
Bên cạnh đó là chuỗi những tiện ích ngoại khu vô cùng thuận tiện:
– Cách sông Hà Thanh: 200m
– Cách vườn hoa Hà Thanh: 500m
– Cách tháp đôi Quy Nhơn: 1,3km
– Cách trường tiểu học Trần Quốc Toản: 1,8km
– Cách Hồ Phú Hòa, trung tâm TP Quy Nhơn, Trường THCS Nhơn Bình: 2km
– Cách chợ Bắc Hà Thanh: 2,3km
– Cách chợ Điện Biên Phủ: 2,9km
– Cách bệnh viện Đa Khoa Quy Nhơn: 4km
– Cách chợ đêm Quy Nhơn: 4,4km
– Cách Trường THPT Quy Nhơn, Đại học Quy Nhơn, bãi biển Quy Nhơn chỉ khoảng: 5km
– Cách Thiên đường đảo Kỳ Co, Eo Gió: 20km

Với đặc điểm vị trí thuận lợi cùng với nhiều tiện ích nội ngoại khu đa dạng, dự án căn hộ Vina2 Panorama Quy Nhơn hứa hẹn sẽ trở thành một nơi an cư lập nghiệp vô cùng lý tưởng. Ngay từ khi mới ra mắt, Vina2 Panorama đã gây được tiếng vang lớn và thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng trên toàn quốc.

[/tienich]
Chia sẻ tin này:

Các tin liên quan

Trả lời