Dự Án Biệt thự 【 Casa Marina Premium 】 Quy Nhơn

Chia sẻ tin này:
[tongquan]

Casa Marina Premium Quy Nhơn

Casa Marina Premiumdự án nghỉ dưỡng cao cấp tại thành phố biển Quy Nhơn do Bamboo Capital làm chủ đầu tư. Biệt thự Casa Marina Premium Quy Nhơn hứa hẹn sẽ trở thành một địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng của du khách khi ghé thăm vùng biển Quy Nhơn xinh đẹp. Bởi vẻ đẹp hoang sơ và yên tĩnh, là sự kết hợp hoàn hảo của núi và biển.


Xem thêm:
    – Dự án Greenhill Village Quy Nhơn
    – Dự án đất nền Kỳ Co Gateway Bình Định

Tổng quan về dự án biệt thự Casa Marina Premium Quy Nhơn

dự án biệt thự Casa Marina Premium Quy Nhơn


Casa Marina Premium Quy Nhơn là một quần thể biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp đạt tiêu chuẩn 5 sao có quy mô lên đến 12 ha. Với 160 biệt thự nằm tựa núi và view hướng ra Bãi Xép xinh đẹp, nơi đây hứa hẹn sẽ trở thành một biểu tượng du lịch nghỉ dưỡng mới của BĐS Quy Nhơn mà du khách không thể bỏ qua khi đến đây.

  • Tên dự án: Casa Marina Premium 
  • Chủ đầu tư: Công ty cổ phần Bamboo Capital (BCG)
  • Vị trí: Quốc lộ 1D, khu phố 1, phường Ghềnh Ráng, thành phố Quy Nhơn,  tỉnh Bình Định.
  • Đơn vị xây dựng: Tracodi
  • Đơn vị thiết kế: Huni Architecture
  • Đơn vị vận hành: Radisson Hotel Group
  • Diện tích: 120.000 m2
  • Diện tích khu Club House: gần 5.000 m2
  • Đất công trình phụ trợ, dịch vụ:  12.242 m2
  • Đất giao thông: 20.242 m2
  • Đất cây xanh:  31.348 m2
  • Mật độ xây dựng: 27%

Quy mô: bao gồm 1 main building và 160 căn biệt thự nghỉ dưỡng trên sườn núi hướng biển, liền kề với khu resort. Trong đó là 16 căn biệt thự VIP có diện tích trung bình 650 m2, được xây dựng 2 tầng, có 4 phòng ngủ. Và 80 căn biệt thự đơn lập, 64 căn biệt thự song lập có diện tích từ 96-197 m2.


Tiêu chuẩn bàn giao: Full nội thất, đạt tiêu chuẩn 5 sao. 
Tổng vốn đầu tư: 250 tỷ đồng
Với diện tích 12 ha, thế nhưng Bamboo Capital chỉ sử dụng 21,81% diện tích để xây dựng những căn biệt thự nghỉ dưỡng. Phần diện tích còn lại BCG sử dụng để tôn tạo cảnh quan thiên nhiên xung quanh biệt thự. Với sự sắp xếp và thiết kế độc đáo từ các chuyên gia hàng đầu, những căn biệt thự được xếp trực diện, đảm bảo không gian nghỉ dưỡng yên tĩnh và biệt lập. 

Đại diện công ty cổ phần Bamboo Capital đã nhấn mạnh rằng “Casa Marina Premium sẽ là một dự án xứng tầm quốc tế, góp phần mang lại diện mạo mới cho du lịch Quy Nhơn, Bình Định”.
[/tongquan][vitri]

Đặc điểm vị trí của dự án biệt thự Casa Marina Premium Quy Nhơn

vị trí dự án biệt thự Casa Marina Premium Quy Nhơn


Dự án biệt thự Casa Marina Premium Quy Nhơn được xây dựng tại Khu 1, Km 15, Quốc lộ 1D, phường Ghềnh Ráng, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Quần thể biệt thự này tọa lạc tại Bãi Xếp – một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới đã được Business Insider đánh giá là một trong 16 “hòn ngọc bí ẩn” của châu Á.


Điểm mạnh của vị trí dự án Casa Marina Premium là nằm trên địa thế “lưng tựa núi, mặt hướng biển”, sở hữu view cực đẹp và bầu không khí trong lành. Tại đây bạn có thể thỏa thích ngắm nhìn cảnh biển hoang sơ, thanh bình để xua đi mọi ưu phiền trong cuộc sống.

Với vị trí gần trung tâm thành phố Quy Nhơn và tiếp giáp đường quốc lộ 1D, Casa Marina Premium có sự kết nối thuận tiện đến những khu vực khác như: trung tâm thành phố Quy Nhơn, Tháp đôi, Ghềnh Ráng, bãi Xếp, bãi biển Quy Hòa, bãi biển Bãi Bàng, bãi biển Quy Nhơn….
[/vitri] [tienich]

Tiện ích của dự án biệt thự Casa Marina Premium Quy Nhơn

Tiện ích của dự án biệt thự Casa Marina Premium Quy Nhơn


Đi cùng với sự phát triển của đời sống và ngành du lịch thì nhu cầu của khách du lịch về chất lượng và đẳng cấp trong các trải nghiệm cũng ngày càng tăng cao. Khi đến với Casa Marina Premium Quy Nhơn, bạn sẽ được tận hưởng một không gian sống đẳng cấp và tiện ích với nhiều tiện ích nổi bật:


– Khu Club House được thiết kế với hình khối mạnh mẽ xếp chồng lên nhau và được tích hợp hơn 20 tiện ích đẳng cấp, mang đến những giây phút giải trí và thư giãn cho khách hàng.

– Bể bơi lớn được xử lý bằng lọc khí Ozone và hệ thống Jacuzzi massage thư giãn, giúp bạn có thể ngâm mình thư giãn trong dòng nước mát lạnh.

– Khu nhà hàng để cho khách hàng có thể trải nghiệm những tinh hoa ẩm thực nổi tiếng cùng với không gian sang trọng và ấm cúng.

– Quán bar với không gian sôi động trên nền nhạc cực chill, sẽ thật tuyệt vời nếu như bạn được ngồi tại đây để nhâm nhi những ly rượu ngon cùng bạn bè và người thân.

– Spa, phòng yoga hiện đại mang lại những phút giây thư giãn cho khách hàng.

– Đặc biệt với hệ thống cây xanh tự nhiên và núi biển bao quanh, bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp trong lành và dễ chịu khi sống tại đây.

– Từ khu nghỉ dưỡng Casa Marina Premium Quy Nhơn cao cấp, bạn còn có thể dễ dàng đi đến các trung tâm hành chính, trung tâm thương mại, mua sắm, siêu thị, bệnh viện, ngân hàng, trường học… và còn rất thuận lợi cho việc di chuyển đến các địa điểm du lịch nổi tiếng của thành phố.

Có thể thấy rằng dự án biệt thự Casa Marina Premium Quy Nhơn sẽ là một điểm đến vô cùng thú vị và mang đến những trải nghiệm tuyệt vời dành cho các du khách. Nơi đây cũng là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các nhà đầu tư và kinh doanh bất động sản, mang đến những món lời vô cùng đảm bảo.


[/tienich]
Chia sẻ tin này:

Các tin liên quan

Trả lời