Takashi Ocean Suite Kỳ Co – 300 Triệu Sở Hữu Căn Hộ Biển Hạng Suite.

Chia sẻ tin này:
[tongquan]

TAKASHI OCEAN SUITE


Dự án căn hộ biển Takashi Quy Nhơn mang đậm bản sắc văn hóa Nhật Bản, nằm đối diện eo biển Kỳ Co Quy Nhơn tỉnh Bình Định.

  • Giá chỉ từ 1,39 tỷ/căn thời điểm hiện tại.
  • Thanh toán theo tiến độ 20% (~ 300 triệu đã gồm VAT) trong 24 – 30 tháng.
  • Phân phối trực tiếp: POW PROPERTY
  • Địa chỉ 1: 283 Hùng Vương, phường 9, quận 5, Hồ Chí Minh.
  • Địa chỉ 2: 323 – 325 Hùng Vương, phường 9, quận 5, Hồ Chí Minh.
➤ Quý khách quan tâm cơ hội đầu tư, sở hữu căn hộ biển tại Takashi Quy Nhơn – Hãy liên hệ ngay để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.


Dự án căn hộ Takashi Quy Nhơn
Dự án căn hộ Takashi Quy Nhơn


➻ Bạn là fan của văn hóa Nhật truyền thống?
Vậy thì hãy đến để checkin cùng cổng Torii linh thiêng, vườn thiền bình yên, đồi diều cá Koi lộng gió, rảo bước trên những cung đường lát đá dưới hàng trúc tỏa bóng xanh mát,…

➻ Bạn là fan của phong cách Nhật hiện đại?
Hãy đến với những con phố sầm uất đậm chất Nhật. Trung tâm thương mại Shibuya, tâm điểm giải trí, mua sắm cực sôi động, phố bia, phố hải sản, phố đèn lồng lãng mạn bên vịnh biển lộng gió giữa thiên nhiên hùng vỹ,…

Mà nếu bạn là fan của cả hai thì còn chần chừ gì mà không sở hữu ngay một căn hộ tại Takashi Quy Nhơn.
Nếu nhắc tới Takashi Ocean Suite điều khiến chúng tôi tự hào nhất là gì? 
⧫ Điều đó được gói gọn trong 4 từ: “ĐẲNG CẤP – THƯỢNG LƯU” 
takashi ocean suite quy nhơn


Dưới bàn tay tài hoa của các bậc nghệ nhân, TAKASHI OCEAN SUITE Quy Nhơn được thiết kế với định nghĩa như một khu nghỉ dưỡng thấm đẫm văn hóa Nhật, cùng tinh thần Samurai đương đại.

TAKASHI OCEAN SUITE thuộc Tập đoàn Danh Khôi với hơn 15 năm kinh nghiệm và 60 dự án trên khắp các tỉnh thành. 


NHỮNG CON SỐ NÓI LÊN ĐẲNG CẤP TUYỆT VỜI CỦA  TAKASHI OCEAN SUITE Quy Nhơn:
  • 100% căn hộ đều được định chuẩn “Sky Villas”
  • Địa thế chỉ cách bãi biển 500m mang đến tầm nhìn rộng mở bao trọn đất trời.
  • Cùng chất lượng dịch vụ chuẩn 5* quốc tế + Căn hộ đều có view biển 100% cực ĐẸP
  • Được bảo chứng bởi thương hiệu TAKASHI OCEAN SUITE, tất cả mang đến những trải nghiệm thăng hoa và giàu xúc cảm bậc nhất thế giới. 

TUYỆT TÁC ĐƯỢC SÁNG TẠO NÊN TỪ NHỮNG BÀN TAY TÀI HOA!!!! CHỦ NHÂN SỞ HỮU NHỮNG TUYỆT TÁC NÀY CHỈ CÓ THỂ LÀ NHỮNG BẬC THƯỢNG LƯU, NGƯỜI THÀNH ĐẠT NHẤT!

– Cơ hội sở hữu lâu dài căn hộ biển chỉ với 279 Triệu
– Thanh toán 20% ký HĐMB – Hỗ trợ vay đến 75% – Ân hạn gốc và lãi 30 tháng
– Pháp lý đầy đủ – Sổ hồng sở hữu lâu dài

BẮT MẠCH” DÒNG TIỀN ĐẦU TƯ CĂN HỘ BIỂN TAKASHI OCEAN SUITE
– Không chỉ gia tăng giá trị theo tiến độ hạ tầng, căn hộ biển 𝐓𝐚𝐤𝐚𝐬𝐡𝐢 𝐎𝐜𝐞𝐚𝐧 𝐒𝐮𝐢𝐭𝐞 còn đem đến cho khách hàng cơ hội sinh lời hoàn hảo với hình thức MUA ĐỂ DÀNH hoặc CHO THUÊ. Cùng chúng tôi “bắt mạch” dòng tiền đầu tư qua bài toán tài chính nhỏ dưới đây nhé!
Sau khi căn hộ được bàn giao, Khách hàng có thể chọn phương án khai thác phù hợp:
  •  𝑆𝑒𝑐𝑜𝑛𝑑-ℎ𝑜𝑚𝑒
  •  Đ𝑎̂̀𝑢 𝑡𝑢̛ sinh lời
  •  Riêng với hình thức Khai thác 𝑐ℎ𝑜 𝑡ℎ𝑢𝑒̂ như bài toán đã nêu, khách hàng không chỉ có thể làm căn nhà thứ 2 để nghỉ dưỡng cùng gia đình mà còn chẳng cần lo về vấn đề vô thêm vốn. Vì căn hộ có thể tự “nuôi” lấy nó và thậm chí còn phát sinh lãi.
➥ Sở hữu những yếu tố cộng hưởng: Pháp lý lâu dài, vị trí bên biển khan hiếm và tiện ích đẳng cấp chuẩn Nhật, 𝐓𝐚𝐤𝐚𝐬𝐡𝐢 𝐎𝐜𝐞𝐚𝐧 𝐒𝐮𝐢𝐭𝐞 là tài sản đầy triển vọng mà bất kì NĐT sành sỏi nào cũng nên “highlight” trong sổ tay đầu tư của mình.
CĂN HỘ OCEAN SUITE – “GÀ ĐẺ TRỨNG VÀNG” CỦA GIỚI ĐẦU TƯ
Căn hộ takashi ocean suite quy nhơn
Trong thời điểm dịch Covid 19 đang diễn biến thì thị trường Bất động sản đang xôn xao 1 sản phẩm mang tên Takashi Ocean Suite Quy Nhơn Kỳ Co, tiếp tục là siêu phẩm đầu tư sáng giá, hứa hẹn mang về dòng lợi nhuận đều đặn, hấp dẫn cho nhà đầu tư.
– Thừa hưởng lợi thế từ “vị trí vàng”: Ngay trung tâm bán đảo Phương Mai, sở hữu tiềm lực mạnh mẽ với hạ tầng đầu tư đồng bộ từ giao thông, tiện ích – dịch vụ, công nghệ,… được kỳ vọng trở thành đầu tàu kinh tế của tỉnh Bình Định đã tạo nên “cơn sốt” trên thị trường bất động sản, thu hút sự quan tâm của giới đầu tư.
– Hưởng trọn lợi thế từ vị trí trung tâm thành phố, Phân khu Takashi Sapporo Ocean Suite sẽ càng “nóng” hơn bao giờ hết, trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý, là tài sản sinh lời chắc thắng mà không nhà đầu tư nào muốn bỏ lỡ!
➥ “Cơ hội vàng” phục vụ khách hàng kim cương:
Takashi Ocean Suite sẽ được bàn giao hoàn thiện, dự kiến bắt đầu từ Quý 4/2023. Diện tích linh hoạt từ 38m2 – 98m2, đây sẽ không gian lý tưởng để các chủ nhân lựa chọn mô hình kinh doanh kết hợp nghỉ dưỡng tại gia rất phù hợp, thu lợi nhuận khủng từ nhu cầu của hàng chục ngàn cư dân hoặc dễ dàng cho thuê lại căn hộ, tạo ra nguồn thu nhập cố định hàng tháng.  
“Thiên thời, địa lợi, nhân hòa”, Takashi Ocean Suite chính là “gà đẻ trứng vàng” mà các nhà đầu tư sành sỏi phải nắm bắt ngay hôm nay, bởi không bây giờ thì bao giờ?

Đọc thêm

Tắt đọc thêm

[/tongquan][vitri]

Vị trí dự án Takashi Quy Nhơn

vị trí Takashi Quy Nhơn
vị trí Takashi Quy Nhơn
Mằm về phía Đông Bắc của Khu đô thị du lịch sinh thái Nhơn Hội.
Mặt tiền QL19B và bãi biển Quy Nhơn, liền kề quảng trường đại dương, FLC Zoo Safari Park, tiếp cận dễ dàng đến hàng loạt khu du lịch nổi tiếng: Kỳ Co, Eo Gió, Hòn Sẹo, Cát Tiến, Cát Chánh… 
– Từ vị trí dự án Takashi Quy Nhơn dễ dàng kết nối đến các tiện ích khác như:
  • 0 phút: Quảng trường đại dương, FLC Zoo Safari Park
  • 5 phút: Kỳ Co, Eo Gió, Hòn Sẹo, Cát Tiến, Cát Chánh
  • 20 phút: Trung tâm thành phố Quy Nhơn, Bán đảo Phương Mai
  • 30 phút: Sân bay Phù Cát.

 Dự Án Đất nền 【 Kỳ Co Gateway 】

 

[/vitri] [tienich]

Tiện ích có tại Takashi Quy Nhơn

Tiện ích takashi quy nhơn

Tiện ích takashi quy nhơn

Dự án căn hộ Takashi Quy Nhơn sở hữu ưu thế nổi bật khi tọa lạc ngay lõi đô thị Nhơn Hội. Ngoài chuỗi tiện ích nội khu tiện nghi vượt trội nằm trong khuôn viên dự án, quý cư dân tương lai sẽ được thừa hưởng những tiện nghi với đẳng cấp xứng tầm mà không phải ở đâu xa.

Với vài bước chân từ dự án Takashi Ocean Suite Quy Nhơn, quý khách hàng có thể di chuyển trực tiếp đến: Con đường Tori Gate, Vườn Thiên, đồi Sakura, đồi Cỏ Lau, Cafe Cá Koi, con đường Tre, làng Ninja, khu nhạc nước, khu dã ngoại…

Đặc biệt, khi lựa chọn đồng hành cùng Takashi Quy Nhơn. Quý khách hàng sẽ tận hưởng trọn vẹn bầu không khí trong lành, sự tươi mát từ công viên thung lũng xanh với quy mô rộng 60.000 m2 được đầu tư hơn 200 tỷ đồng phục vụ cho quý cư dân. Đây chính là nhân tố giúp thu hút cư dân, kiến tạo nên một môi trường sống chuẩn xanh bên vịnh Kỳ Co. 
Tiện ích dự án
Tiện ích dự án
Chạy theo chiều dài 3.260km bờ biển Việt Nam, thì căn hộ view biển không phải là hiếm. Nhưng điểm nổi bật tại Takashi Ocean Suite Quy Nhơn ít nơi đâu có được mà thậm chí như không có chính là tính pháp lý của dự án vì đây là căn hộ biển Sổ Hồng Riêng vĩnh viễn chứ không phải có thời hạn 50 năm như những dự án biển khác.

BOOKING (có hoàn tiền) ngay hôm nay nhận ngay ưu đãi 3 chỉ vàng từ chủ đầu tư.

3


Xem thêm dự án Bất Động Sản Tại Quy Nhơn:
    – Tổ hợp căn hộ, dịch vụ nghỉ dưỡng Wyndham Sailing Bay Resort Quy Nhơn
.

[/tienich]
Chia sẻ tin này:

Các tin liên quan

Trả lời