Đất Thổ Cư Lộc Tân Bảo Lộc 【 650 Triệu 】- Xem ngay!

Chia sẻ tin này:
[tongquan]

Đất Thổ Cư Lộc Tân Bảo Lộc

➣   Khi tìm đến thị trường Bảo Lộc để mua đất chắc chắn rằng ngoài việc mua đất để đầu tư sinh lời, chúng ta không thể bỏ qua yếu tố về sức khỏe và giá trị nghỉ dưỡng nơi đây mang lại:
– Với khí hậu mát mẻ quanh năm nhưng lại không quá lạnh như ở Đà Lạt thì đất nghỉ dưỡng Bảo Lộc trở thành nơi an cư lý tưởng, lại đầy đủ tất cả các tiện ích cần thiết. Khi tầm nhìn và định hướng đến năm 2025 thành phố Bảo Lộc trở thành đô thị “loại II” theo chủ trương của chính phủ.

Đất nền Lộc Tân Bảo Lộc


Mua đất Bảo Lộc dưới 1 tỷ nên mua ở đâu?

Với nguồn vốn tầm 1 tỷ tìm mua đất Bảo Lộc chúng ta sẽ có rất nhiều sự lựa chọn, nhưng ở đâu để chọn được lô đất giá tốt, vừa có cảnh đẹp gần địa điểm du lịch nổi tiếng lại Full thổ cư dễ dàng xây nhà hoặc xây dựng các công trình để đầu tư.
Nếu quý Anh/Chị đang cần mua 1 lô đất theo nhu cầu trên, thì ngay dưới đây sẽ là lựa chọn vô cùng tốt mà chúng tôi muốn giới thiệu:

Đất nền Lộc Tân Bảo Lộc


Đất Nền Bảo Lộc

Nhận báo giá đất nền Lộc Tân Bảo Lộc
[/tongquan][vitri]

Vị Trí

vị trí đất nền lộc tân bảo lộc

– Chỉ cách trung tâm thành phố Bảo Lộc 10 phút đi xe, gần ngay ngã 5 Damb’ri. Đất nền Lộc Tân Bảo Lộc sở hữu rất nhiều tiềm năng về vị trí khi còn  nằm sát ngay các địa điểm du lịch nổi tiếng tại Bảo Lộc. 

– Ngòai ra còn nằm ngay mặt tiền đường lớn di chuyển và kết nối dễ dàng, cách điểm giao của đoạn cao tốc Dầu Giây Liên Khương sẽ hình thành trong tương lai chỉ 3-5 phút.
– Quỹ đất tại nơi đây còn rất nhiều, tuy nhiên chủ yếu là đất canh tác, trồng cây lâu năm và đất rừng phòng hộ. Nên việc tìm được một lô đất thổ cư với vị trí đắc địa và thuận tiện thì không phải muốn là có.
Vì thế nên số lượng nền đất tại Lộc Tân Bảo Lộc cũng không có nhiều. Quý Anh/Chị đang thật sự quan tâm thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ cập nhật ngay giá bán và những vị trí đẹp còn lại.
đăng ký ngay

[/vitri] [tienich]

Tiện ích đất nền Lộc Tân Bảo Lộc

– Nơi đây thuộc khu vực dân cư hiện hữu, gần bệnh viện, trường học các cấp, khu vực hành chính và chợ. 
Ngoài ra bên trong nội khu có đầy đủ các tiện ích như: 
  • Hồ sinh thái cảnh quan
  • Khu chụp hình Check-in
  • Công viên cảnh quan
  • Sân tập tennis, bóng đá
  • Hệ thống camera an ninh 27/7

cong viên & hồ cảnh quan
Công viên & hồ cảnh quan

một góc công viên
Một góc công viên

Sân tập tennis
Sân tập tennis

Hồ và suối tự nhiên
Hồ và suối tự nhiên

Giá trị nghỉ dưỡng và sức khỏe

– Đặc biệt là với những người thích nghỉ dưỡng tại nơi có khí hậu mát mẻ nhưng lại gặp các vấn đề về xương khớp thì Bảo Lộc sẽ là lựa chọn tối ưu hơn so với tại Đà Lạt, vì khí hậu tại nơi đây mát mẻ quanh năm nhưng lại không quá lạnh, hạn chế tối đa các triệu chứng đau nhức khớp xương khi trời trở lạnh.

Bài toán đầu tư sinh lời an toàn

Đất nền Lộc Tân Bảo Lộc chỉ có giá từ 650 triệu/nền thổ cư 100%. Được ngân hàng bảo lãnh cho vay 50% giá, nên quý Anh/chị chỉ cần trả trước khoảng 330 triệu. 

Câu hỏi vì sao đất nền tại đây giá rẻ? Tại sao đầu tư lại sinh lời?

1- Như chúng ta đã biết, trước đây khi nói đến thị trường Bất Động Sản vùng Tây Nguyên ai cũng đều nhắc đến Đà Lạt. Hầu hết các nhà đầu tư đều đổ xô đến đây và hiện nay giá đất tại trung tâm Tp Đà Lạt không hề kém hơn tại Tp Hồ Chí Minh. Hoặc nhiều nơi giá đất còn được coi như đã chạm đỉnh hoặc không còn giao dịch thậm chí không còn đúng với giá thị trường.

2- Chính vì thế, Bảo Lộc được xem như thị trường du lịch đầy tiềm năng tiếp theo và đang được các ông lớn trong ngành Bất Động Sản nhìn đến như: VinGroup, Novaland…

3- Về hạ tầng: Theo chủ trương của chính phủ tầm nhìn đến năm 2025 phát triển Bảo Lộc trở thành thành phố loại II, đẩy mạnh phát triển về du lịch. Và hàng loạt các công trình hạ tầng đang được triển khai tại đây trong thời gian tới.

Khởi động tuyến cao tốc dầu giây liên khương
Khởi động tuyến cao tốc dầu giây liên khương

Đầu tư gần 19.500 tỷ làm cao tốc Tân Phú - Bảo Lộc
Đầu tư gần 19.500 tỷ làm cao tốc Tân Phú – Bảo Lộc


1

Vậy nên đầu tư đất nền Lộc Tân Bảo Lộc với số vốn chỉ từ 330 triệu – khả năng sinh lời từ 20%/năm là điều hết sức khả thi và đáng cân nhắc vào thời điểm hiện tại. 

Quý Anh/chị quan tâm đừng ngại và hãy điện thoại hoặc để lại thông tin chúng tôi sẽ hỗ trợ thông tin và xe tham quan “Hoàn toàn miễn phí” đi về trong ngày.
Xin chân thành cảm ơn!

Thông tin thêm:

[/tienich]
Chia sẻ tin này:

Các tin liên quan

Trả lời